สังคม

เมียพ่อค้าหมู เตรียมเอาผิด 'แอม' หลังพบการตายคล้ายกับเหยื่อรายอื่น อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน

โดย parichat_p

29 เม.ย. 2566

84 views

เมียพ่อค้าหมูเตรียมเดินหน้าเอาผิดแอม ไซยาไนด์ หลังพบการตายคล้ายกับเหยื่อของแอม และ สามีรู้จักกับแอมทำธุรกิจเงินกู้ด้วยกัน และเคยพาไปดูดวงก่อนเสียชีวิต


ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ ต.พะเนียด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บริเวณระแวกใกล้เคียง บ้านของ น.ส.รุ้ง เมียผู้ตาย จากการสอบถามป้าศรี วงศ์ดียิ่ง อายุ 60 ปี ซึ่งรู้จักกับนายกบผู้ตาย เผยว่า นายกบ ดั้งเดิมเป็นคนจังหวัดปัตตานี และมีภรรยาชื่อ น.ส.รุ้ง อยู่ที่ อ.นครชัยศรี นครปฐม และทั้งสองได้ทำมาหากิน โดยขายหมูจนมีฐานะ


ซึ่งนายกบ เป็นคนที่รักครอบครัวรักลูกมาก ก่อนหน้านี้ทางนายกบ เคยเล่าให้ฟังว่า ชอบซ่อนเงิน และซ่อนทองภายในรถ โดยไม่บอกภรรยา แต่พอนายกบ เสียชีวิต หลังจากงานศพ ทางภรรยาก็ไปตรวจสอบที่รถ ปรากฎว่าไม่พบเงินและทอง ของนายกบ อีกเลย เมื่อก่อนนี้นายกบ เคยเป็นเพื่อนนายแด้ เหยื่ออีกรายของแอม และมีความสนิทสนม กับ แอม เรื่องการทำธุรกิจเงินกู้ และเล่นแชร์ จนกระทั่งนายกบได้ป่วยและเสียชีวิตลง สภาพตอนที่ป้าไปรดน้ำศพ ลักษณะมือเกร็ง และตามปลายนิ้วเขียว ปากเขียวช้ำ จากการบอกเล่าจากภรรยาว่า ก่อนนายกบเสียชีวิต มีลักษณะคล้ายเหมือนธาตุไฟแตก

ตอนแรกป้าก็ไม่นึกว่านายกบ จะโดนวางยาเพราะนายกบรูปร่างใหญ่ นึกว่าเสียชีวิตเพราะโรคอ้วน จนตนได้มาดูข่าวของแอม สงสัยว่า จะโดนวางยาเหมือนเหยื่อรายอื่นๆ


ขณะที่ น.ส.รุ้งตะวัน พลขันธ์ อายุ 38 ปี ภรรยานายกบ กล่าวว่า ก่อนที่สามีจะเสียชีวิต สามีไปเอาหมูมาลงที่ตลาด และกลับมาบ้านก็เกิดอาการหายใจไม่ออกแน่นหน้าอก และถ่ายท้อง จนหมดแรง ตนจึงถามสามีว่าไปกินอะไรมาถึงเป็นแบบนี้ สามีบอกว่าไปกินส้มตำกับเพื่อนมา แต่ไม่ได้บอกว่าไปกับเพื่อนคนไหน หลังจากนั้นอาการไม่ขึ้น จึงรีบนำตัวส่ง รพ. และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และตั้งแต่เห็นข่าว แอม และหนึ่งในเหยื่อของแอม คือ แด้ และลักษณะการตายคล้ายกัน

จึงตั้งข้อสังเกตว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ ว่าที่สามีเสียชีวิตครั้งนี้ อาจจะเกี่ยวข้องกับแอม และหากตำรวจรื้อคดี ก็ยินดี ให้ความร่วมมือ



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/0vXi77nZoA8

คุณอาจสนใจ