สังคม

'บิ๊กโจ๊ก' เผยจ่อออกหมายจับอีก 1 ผู้ร่วมทำลายหลักฐานคดี 'แอม'

โดย panwilai_c

20 พ.ค. 2566

52 views

ความคืบหน้าคดีนางแอม สรารัตน์ ที่ถูกกล่าวหาว่าใช้ไซยาไนด์ฆ่าผู้อื่น ตำรวจชุดคลี่คลายคดีเตรียมขอศาลออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการทำลายหลักฐานเพิ่มอีก 1 คน หลังพบเป็นคนสั่งการให้แอมซุกซ่อนของกลาง



ความคืบหน้าคดีแอม สรารัตน์ หลังจากต้นสัปดาห์​ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา​ร่วมกันทำลายพยานหลักฐานกับรองอ๊อฟ อดีตสามีของแอมไปแล้ว และจากแนวทางการสืบสวน​สอบสวน​ของตำรวจภูธรภาค 7 พบว่ามีคนรู้เห็น​กับ​การกระทำ​ความผิด​ของแอมและเป็นคนสั่งการ​ให้แอมซุกซ่อน​ของกลางโดยการส่งทรัพย์​สินของก้อย หนึ่งในเหยื่อวางยาพิษ ไปให้ น.ส.แก้ว เพื่อนสนิทของแอม สรารัตน์

ซึ่งสอดคล้อง​กับคำให้การ​ของแอมที่ให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์​ หัก​พาล​ รอง​ผู้​บัญชาการ​ตำรวจ​แห่งชาติ​และพนักงาน​สอบสวน​ ที่เข้าสอบปากคำแอมในเรือนจำ เมื่อต้นสัปดาห์​ที่ผ่านมา



พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยอมรับในวันจันทร์นี้พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี วางยาฆ่าเจ้าหนี้ 14 ศพ และรอดชีวิตอีก 2 ราย ของนางสาวสรารัตน์ หรือ แอม ว่าการประชุม ชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจกองปราบปราม พบพยานหลักฐาน เชื่อมโยงถึงบุคคลที่ 3 ที่มีส่วนเกี่ยวข้องพัวพัน กับการทำลาย โยกย้าย​พยานหลักฐาน ในคดีนางสาวก้อย จึงมีมติ เตรียมของหน้าศาลออกหมายจับ บุคคลดังกล่าว ในวันจันทร์นี้ ต่อศาลจังหวัดนครปฐม



ส่วนกรณี นางสาวแอม ประกาศจะฟ้องกลับพยาน ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียหายทุกคนรวมถึงตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ยกชุด ว่า นางสาวแอมสามารถทำได้ แต่ศาลจะรับฟังหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล



ส่วนตัวขอยืนยันทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และเป็นคนควบคุมคดีนี้เองไม่มีตำรวจนายใดแตกแถว หรือ ทำคดีเพื่อใส่ร้าย ป้ายสี ให้แอมต้องรับโทษ หากแอมจะฟ้องดำเนินคดีกับตน ก็พร้อมต่อสู้คดี เช่นเดียวกับ พยานคนอื่นๆ ตนก็พร้อมปกป้องเช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News