สังคม

แม่ช็อก ลูก 6 ขวบ ถูกเพื่อนอนุบาลรุมทำร้าย กรีดหัว-หน้า เป็นแผลเจ็บทั้งตัว

โดย panwilai_c

5 มี.ค. 2566

266 views

แม่ช็อก!ลูก 6 ขวบถูกเพื่อนชั้นอนุบาล 4 คนรุมทำร้าย ใช้หูจานข้าวมากรีดหัว หน้า และบริเวณทั่วร่างกาย จนต้องหามส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยอาการศีรษะโดนกรีดจนเป็นพังผืด โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร



จากกรณีที่ คุณแม่ท่านหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า "เป็นขนาดนี้ยังบอกน้องไปป์ ไม่เจ็บเลย น้องไปป์แข็งแรง ผิดเองหรือป่าวไม่รู้ ที่เวลาลูกเป็นอะไร จะต้องบอกลูกวาส โดนแล้วน้องไปต้องอดทนนะ แล้วลูกก็อดทนจริงๆ อนุบาล 3 ยังทำกันแบบนี้ โตขึ้นมาลูกจะโดนอะไรบ้าง" พร้อมกับลูกภาพลูกชาย มีบาดแผลที่ศรีษะบริเวณข้างหู โดยลักษณะเหมือนลูกถูกกระทำ นั้น



ล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวได้สอบถามความจริง ไปยังผู้โพสต์ ชื่อ คุณปอ ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องไปป์ ( นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ เด็กชายที่ถูกทำร้ายในภาพ เปิดเผยว่า เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม เวลา 18.00 น. ครูสอนพิเศษโทรหาเธอ พบความผิดปกติ ว่าลูกชายมีบาดแผลที่ หน้า ศีรษะ บริเวณช่วงข้างหูข้างซ้าย และรอยขูดขีดบริเวณทั่วร่างกาย แขน และต้นขา เธอจึงรีบทักไปสอบถามกับทางคุณครูประจำชั้นในไลน์กลุ่ม ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทางคุณครูเองไม่ทราบเรื่อง แต่จะมีพี่ที่รู้จักและทราบเรื่อง โดยเป็นผู้ปกครองของนักเรียน ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ได้เล่าให้ฟังว่า ลูกชายถูกเพื่อนในชั้นเรียนทำร้ายร่างกายและโดนต่อย



โดยบอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 9 โมง ทางคุณครู ไม่ได้อยู่ในห้องเรียน จึงปล่อยเด็กๆไว้ในห้องเรียนตามลำพัง ลูกชาย โดนเพื่อน ๆ ในห้องรุมแกล้งต่อยทุบตี 4 ต่อ 1 ลูกชายตัวเองสู้ไม่ไหวเลยล้มลง และถูกกระทืบช้ำอีกครั้ง



ก่อนที่ทางเด็กกลุ่มดังกล่าว จะปาจานข้าวจนแตกและนำเศษจานที่แตกมากรีดที่บริเวณหัว และ หน้าอกของลูกชาย และบริเวณลำตัวมีรอยช้ำจากการชกต่อย ที่แย่ที่สุดคือบริเวณที่น้องโดนกรีดตรงใบหู



พอเช้าของอีกวันเธอ เลยตัดสินใจไปโรงเรียน เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบในช่วงนั้น จนกระทั่งทางโรงเรียนสืบทราบข้อเท็จจริง และมีการเชิญผู้ปกครองของอีกฝั่งมารับทราบปัญหา แต่ตนเองยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางผู้ปกครองของอีกฝ่าย และยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะอย่างไร ซึ่งทางโรงเรียนเองจะมีการนัดเจรจาพูดคุยอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (6 มี.ค.)



ถามว่าเคยเกิดเหตุการณ์ที่ในลักษณะแบบนี้กับน้องบ่อยครั้งไหม ทางเจ้าตัวบอกว่าก็มีบ้าง แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นขนาดนี้ ในใจก่อนหน้านี้ก็คิดแค่ว่าเป็นการเล่นของเด็กๆ ไม่ได้ร้ายเเรงตามประสาเด็ก แต่ครั้งนี้มองว่าค่อนข้างรุนแรงไป ทั้งนี้ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อความเป็นธรรม เพราะลูกชายเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำ



อย่างไรก็ตาม หลังเจราจาเรื่องนี้จบแล้วจะย้ายโรงเรียนให้ลูก เพราะไม่อยากให้ลูกต้องกลับไปเจอภาพจำ ที่ไม่ดีสำหรับเขา และเด็กๆทั้งหมดจะต้องเจอกันอีกในชั้นเรียน ตนหวั่นความรู้สึกของลูก เพราะตอนนี้ ลูกรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และพบว่าลูกชายยังผวา และมีอาการหวาดกลัว เมื่อมีพยาบาลเข้ามาใกล้ๆ นอกจากนี้ยังพบว่ามีไข้ขึ้น จมูก และหูข้างซ้าย บวม



ขณะที่ทางผู้ปกครองของเด็กทั้ง 4 คน รับทราบถึงเหตุการณ์นี้แล้ว แต่ยังไม่ยังไม่ทราบรายะเอียดว่าจะมีการดำเนินการเรื่องนี้อย่างไรต่อ หรือ จะรับผิดชอบอะไรบ้าง ซึ่งทางโรงเรียนติดมาแล้วว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/WHnr_yuh738

คุณอาจสนใจ

Related News