สังคม

แม่ค้าแคบหมู ร้องถูกชายซิ่งจยย. ชนแล้วหนี รถพัง-เจ็บตัว ต้องออกเงินเองทั้งหมด

โดย panwilai_c

29 ต.ค. 2565

71 views

ป้าวัย 67 ปี ร้องสื่อถูกชายอายุประมาณ 40 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์มากับเด็กวัย 4 ขวบ ขับพุ่งชนรถไฟฟ้า 3 ล้อ ของเธอ ก่อนจะรีบคว้าลูก แล้วขี่รถหลบหนีไปต่อหน้า ทำให้เธอต้องซ่อมรถและรักษาตัวเอง วอนคู่กรณีออกมารับผิดชอบ เพราะมีอาชีพแค่ขายแคบหมู



โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ นางพาชื่น เพ็งบัว อายุ 67 ปี กำลังขับขี่รถไฟฟ้า 3 ล้อสีแดง มาบริเวณถนนสตึกสำราญ ทางเข้าคุ้มมูล อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ ขี่สวนมาพุ่งชนอย่างแรง จนทำให้รถไฟฟ้า 3 ล้อ และตัวเธอล้มลงไปนอนกับพื้น ขณะที่คนขี่รถคู่กรณี รีบอุ้มเด็กที่มาด้วยขึ้นรถ แล้วขี่ออกไป



นางพาชื่น เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถไฟฟ้าเอาแคบหมูไปขาย กำลังจะกลับเข้าบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนออกจากข้างทาง ด้านซ้ายของเธอ แล้วพุ่งชนบริเวณล้อหน้า ทำให้ล้อหลุด ตอนนั้นรู้สึกว่าร่างของตัวเองกระเด็น โดยเอาหลังลงพื้นถนน รู้สึกเจ็บมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องมาช่วยเหลือ แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล



ส่วนรถคู่กรณี มีเด็กอายุประมาณ 4 ขวบนั่งมาด้วย ช่วงนั้นกำลังเธอกำลัง งง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พอลุกขั้นได้ เห็นคู่กรณี อุ้มเด็กซึ่งคาดว่าเป็นลูก รีบขึ้นรถแล้วขี่หนีไปต่อหน้า โดยไม่มีการถามว่าเธอเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งตอนนี้เสียค่ารักษาไป 1,200 บาท ค่าซ่อมรถอีก 1,000 บาท แต่ยังไร้วี่แววชายคนดังกล่าวมารับผิดชอบ



ขณะที่ ลูกสาวนางพาชื่น บอกว่า หลังเกิดเหตุได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่าแม่ขับรถมาตามถนนปกติ แต่ฝ่ายรถคู่กรณี พุ่งออกมาทางซ้ายของแม่ แล้วมาเฉี่ยวอย่างแรงจนเด็กกระเด็นออกจากรถ จากนั้นได้คว้าลูกคล่อมรถจักรยานยนต์ของตัวเองได้ แล้วขับออกไปแบบหน้าตาเฉย โดยไม่หันไปมองว่าแม่จะเป็นอะไรบ้าง ทั้งที่แม่เป็นฝ่ายถูก จึงอยากจะให้กลับมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1PdWYHc_wNM

คุณอาจสนใจ

Related News