สังคม

'ปวีณา' เตรียมบุกรร. หลังป้าร้องหลานสาวถูกกลุ่มนร.ชาย บุกหอขืนใจ มี 2 นร.หญิงบงการ

โดย panwilai_c

25 ก.ย. 2565

237 views

เหตุกลุ่มนักเรียนชายบุกหอพักนักเรียนหญิง และข่มขืนต่อหน้าเพื่อน 30 คน วันนี้ผู้ปกครองเด็กหญิง เข้าร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิฯปวีณา เพื่อเด็กและสตรี แฉข้อมูลเพิ่ม มี น.ร.หญิง 2 คน บงการและขู่ เพื่อนนักเรียนด้วยกันห้ามโวยวาย ล่าสุดมูลนิธิฯปวีณา เตรียมลงพื้นที่ พร้อมกระทรวงศึกษาธิการ ตรวจสอบเอาผิดคณะครู ละเลยและสั่งให้ปกปิดข้อมูล



น.ส.จอย พร้อม น.ส.จิ๊บ ป้า และแม่ของ น้องเอ นักเรียนหญิง วัย 16 ปี รร.แห่งหนึ่งในจังหวัด เพชรบูรณ์ เดินทางเข้าพบนางสาวปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อให้ข้อมูล และปรึกษา เกี่ยวกับคดี ที่น้องเอ ซึ่งเกิดขึ้น ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม



โดยครั้งแรกวันที่ 23 สิงหาคม นักเรียนชาย 4 คน มีการนัดแนะกับนักเรียนหญิงที่เป็นแฟนกัน 4 คน นัดกันมามีเพศสัมพันธ์บนหอพักหญิงภายในโรงเรียน ซึ่งใช้เป็นสถานที่กักตัว เด็กนักเรียนที่ติดโควิด



ต่อมาย่ามใจ วันถัดมา เป็นครั้งที่ 2 นักเรียนชายกลุ่มเดิม บุกขึ้นมาหอพักหญิงอีกครั้ง พร้อมชวนเพื่อนนักเรียนชาย มาเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งทั้งคู่ไม่มีแฟน



โดย น.ส.จอย ป้าของเด็ก นักเรียนหญิงผู้เสียหายบอกว่า ทั้ง 2 คนที่มาเพิ่มในคืนวันที่ 24 /มีนักเรียนหญิง 2 คน คน เป็นต้นคิดที่นัดแนะกับนักเรียนชายมามีอะไรด้วย เป็นคนชี้เป้า ให้ น.ร.ชายที่ไม่มีคู่ มาข่มขืนหลานสาวตัวเอง โดยอีกคนคอยดูลาดเรา , หลังจากลงมือข่มขืนเสร็จ นักเรียนหญิง 2 คน สั่งห้ามใครไปฟ้องครูหรือโวยวาย และสั่งห้าม หลานสาวตัวเอง ที่ถูกข่มขืนว่าห้ามไปบอกใคร ไม่งั้นจะถูกตบ



หลังจากเกิดเหตุ น.ส.จอย ป้าของเด็กบอกว่า ผ่านมา 10 วัน ครอบครัวเพิ่งรู้เรื่องว่า มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ทางโรงเรียนสั่งให้ปิดข่าว และรองผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นคนสั่งให้เด็กเซ็นต์ว่า สมยอม และกว่าจะพาน้องไปตรวจร่างกาย ถือว่าช้าเกินไป



ด้านป้าน้องเอ อยากให้โรงเรียน ประสานผู้ปกครองพาไปหาหมอตรวจร่างกายโดยเร็ว ทั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางกระทรวงศึกษาธิการได้สั่ง ย้ายผู้อำนวยการโรงเรียน และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมไล่ออกเด็กนักเรียนชาย 5 คน ส่วนนักเรียนหญิงที่เป็นคนต้นคิด ไม่ได้ดำเนินการใดๆ หนำซ้ำ ยังบอกว่า นักเรียนหญิง 2 คนเป็นนักกีฬา สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน ขออย่าดำเนินการเอาผิด เพราะจะทำให้ โรงเรียนเสียชื่อเสียง ในขณะที่หลานสาวตัวเอง ต้องอยู่ในสภาพจิตใจย่ำแย่



ทางครอบครัวน้องเอ รู้สึกติดใจและไม่พอใจการดำเนินการของโรงเรียน และทราบว่าเด็กที่อยู่ในหอพักไม่ได้ล๊อคประตูหอพักด้วย



โดยในวันพรุ่งนี้ 11 นาฬิกา ทางมูลนิธิปวีณาฯพร้อมผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ จะลงพื้นที่ไปสอบถามข้อเท็จจริงกับทางโรงเรียน พร้อมติดตาม ความคืบหน้าการดำเนินคดี



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/GFltmK6ZGBI

คุณอาจสนใจ

Related News