สังคม

สาวเทงานแต่งแจง ไม่ได้หลอก อ้างเตรียมตัวไม่ทัน ยันท้องจริงแต่เพิ่งแท้ง

โดย panwilai_c

21 ส.ค. 2565

171 views

เจ้าสาวเทงานแต่งแจงแล้ว ยังไม่พร้อมแต่ง อ้างพ่อแม่เพิ่งรู้คืนก่อนแต่งงานจึงเตรียมตัวไม่ทัน ลั่นท้องจริงแต่เพิ่งแท้ง ส่วนเรื่องแอบอ้างใช้รูปผู้ใหญ่บ้าน ฝั่งเจ้าบ้านก็รับรู้มาตลอด



กรณีนายเคน อายุ 24 ปี เจ้าบ่าว ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ่อแม่ได้จัดเตรียมขบวนขันหมาก ไปสู่ขอเจ้าสาววัย 25 ปี ที่คบกันมา 8 เดือน อ้างเป็นลูกบุญธรรมของผู้ใหญ่บ้าน แต่กลับถูกเจ้าสาวแจ้งยกเลิกพิธี เป็นครั้งที่ 3 โดยแจ้งผ่านเฟซบุ๊กของผู้ใหญ่บ้าน ทำให้ทางบ้านเกิดความเสียหาย และเชื่อว่า เจ้าสาวมาคบแค่ตั้งใจจะหลอกเอาเงิน เพราะเพิ่งถูกหลอกให้เซ็นเอกสารไปทำธุรกรรมการเงิน



ในขณะที่ตนเองคบกันก็มีความจริงใจให้ โดยเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าสาวได้บอกว่าตั้งท้อง ทำให้แม่ของตนดีใจมาก จึงรีบหาฤกษ์งานแต่งให้ แถมยังให้พาเจ้าสาวไปเตรียมตัวเข้าพิธี ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งหมดเงินไปหลายหมื่น เมื่อไปสืบประวัติถึงกับอึ้ง เพราะฝ่ายหญิงเคยมีสามีและมีลูก 1 คน จึงไปแจ้งความที่ สภ.เขาพนม จังหวัดกระบี่ เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย


ล่าสุดเจ้าสาววัย 25 ปี ออกมาชี้แจงแล้ว โดยยอมรับว่า นำภาพของผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 มาแอบอ้าง เพื่อแชทคุยกับแม่ทเจ้าบ่าวจริง ซึ่งเจ้าบ่าวก็รับรู้มาตลอด ส่วนแม่เจ้าบ่าวเพิ่งมารู้หลังเกิดเรื่อง เหตุผลที่ต้องขอเลื่อนงานแต่ง เพราะเธอเพิ่งบอกพ่อแม่คืนก่อนแต่งงาน จึงเตรียมตัวไม่ทัน ส่วนเรื่องท้องยืนยันว่า ท้องจริง 3 เดือน แต่มารู้ว่าลูกหลุดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม เพราะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ตลอด ประกอบกับกินยาขับประจำเดือนด้วย ทำให้แท้ง แต่ไม่ได้บอกเจ้าบ่าว เมื่อถูกแจ้งความก็พร้อมจะสู้คดี



ด้านนายจรัส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านช้างตาย ตำบลเขาดิน ที่ถูกเอารูปไปแอบอ้างเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว ยืนยันว่า เป็นภาพตัวเองจริง แต่ตัวเองไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก และไม่รู้เรื่องงานแต่งที่เกิดขึ้น เจ้าสาวมีศักดิ์เป็นหลานจริง เนื่องจากพ่อเจ้าสาวเป็นน้องชายของภรรยาตัวเอง หลังเกิดเรื่องได้ไปพูดคุยที่บ้านเจ้าบ่าวแล้ว เพื่อแจ้งว่าตนเองไม่เกี่ยวข้อง พร้อมกับไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LcxGrMoMLuY

คุณอาจสนใจ

Related News