สังคม

เจ้าสาวเทงานแต่ง รับแอบอ้างสร้างเฟซบุ๊กผู้ใหญ่คุยแม่เจ้าบ่าวจริง ลั่นพร้อมสู้คดี

โดย onjira_n

21 ส.ค. 2565

2K views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 21 ส.ค. กรณีเจ้าบ่าวในพื้นที่ อ.เขาพนม ออกมาร้องเรียนว่าถูกเจ้าสาว เทงานแต่งในวันยกขันหมาก โดยไปพบกับ น.ส.อธิยา  อายุ 25 ปี อ.เขาพนม เจ้าสาว ยอมรับว่า เป็นคนนำภาพของผู้ใหญ่หมู่ 3 มาแอบอ้าง เพื่อแชตคุยกับแม่ของเจ้าบ่าวจริง ซึ่งเจ้าบ่าวรับรู้มาตลอด ส่วนแม่เจ้าบ่าวเพิ่งมารู้หลังเกิดเรื่อง ส่วนเหตุผลที่ต้องขอเลื่อนงานแต่ง เนื่องจากเธอเองเพิ่งมาบอกกับพ่อแม่เรื่องงานแต่ง ในคืนก่อนแต่งงาน



ส่วนเรื่องท้องยืนยันว่าท้องจริง 3 เดือน แต่มารู้ว่าลูกหลุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากตนต้องขี่รถ จยย.ตลอด ทำให้แท้ง ประกอบกับกินยาขับประจำเดือนด้วย แต่เธอไม่ได้บอกเจ้าบ่าว ส่วนที่ฝ่ายเจ้าบ่าวไปแจ้งความดำเนินคดี ตนเองก็พร้อมจะสู้คดี



ขณะเดียวกัน ทีมข่าวไปเจอ นายจรัส กาสังก์ ผญบ.หมู่ 3 ต.เขาดิน อ.เขาพนม ที่ถูกเอารูปไปแอบอ้างเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งผู้ใหญ่ยืนยันว่า เป็นภาพตัวเองจริง แต่ตัวเองไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก และไม่รู้เห็นเกี่ยวกับงานแต่งที่เกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าเจ้าสาวมีศักดิ์เป็นหลานของเขาจริง เนื่องจากพ่อเจ้าสาวเป็นน้องชายของภรรยาตัวเอง หลังเกิดเรื่องตนก็ได้เดินทางไปบ้านเจ้าบ่าวและเจ้าสาว จากนั้นจึงโทรศัพท์เจรจากัน เพื่อให้ทราบว่าตัวผู้ใหญ่ไม่เกี่ยวข้อง เบื้องต้นตนก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว




คุณอาจสนใจ