สังคม

จับแล้ว! หนุ่มใหญ่พัทลุง ควงอาวุธสงครามยิงถล่มบ้าน 2 หลัง ก่อนหนีกบดานเกาะพะงัน

โดย pattraporn_a

26 มิ.ย. 2565

1.2K views

คดีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้าน 2 หลัง ที่จังหวัดพัทลุง ล่าสุดตำรวจตามจับผู้ต้องหาได้แล้ว หลังหลบหนีกบดานเกาะพะงัน


จากกรณีที่คนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืน เอ็ม 16 ยิงถล่มใส่บ้านพักนายภาสกร หลินมา ในท้องที่หมู่ 4 ตำบลควนขนุน อำเภอควนขนุน ช่วงกลางดึกของวันที่ 17 มิถุนายน หลังจากนั้นก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยิงข่มขู่บ้านอีกหลังซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นบ้านอดีตแฟนสาวมือปืน


หลังศาลอนุมัติออกหมายจับ นายพีรพงษ์ ขำผุด หรือโต อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังกว่า 30 นาย ตรวจค้นหลายครั้งในพื้นที่ป่าสวนยางพารา ในท้องที่ หมู่3 ตำบลเกาะเต่า อำเภอป่าพะยอม แต่ไม่พบตัว


กระทั่งล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนได้ตามจับกุมผู้ต้องหา ได้ที่เกาะพงันสุราษฎร์ธานี หลังหนีไปกบดานพักอาศัยกับเพื่อน สอบสวนนายพีรพงษ์ ผู้ต้องหารับสารภาพ พร้อมยึดอาวุธปืนเอ็ม 16 พร้อมเครื่องกระสุนอีกหลายรายการ ที่ผู้ต้องหานำไปชุกซ่อนอาวุธปืน บริเวณใต้คอสะพานบ้านบางหล่อ ตำบลานข่อย อำเภอป่าพะยอม


เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน โดยใช้เหตุ ทำให้เสียทรัพย์


ส่วนมูลเหตุยิงถล่มบ้านหลังแรก มาจากคดีรถประสบอุบัติเหตุที่เจรจาค่าเสียหายไม่ได้ข้อสรุป ส่วนกรณีเหตุยิงถล่มบ้านอดีตแฟนสาว เพราะไม่พอใจที่ตีตัวออกห่าง ซึ่งตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป และยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนที่ตำรวจกำลังเร่งตามตัว เบื้องต้นทราบชื่อแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/d_vt4LIvRGc

คุณอาจสนใจ

Related News