สังคม

เสียศักดิ์ศรีคนไทย! สาวท้องแก่ไม่ยอมความ ‘แหม่มรัสเซีย’ ถีบ-ด่าหยาบ อ้างหัวร้อน เพราะประจำเดือน

โดย nattachat_c

20 มี.ค. 2567

427 views

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้โพสต์คลิป หญิงชาวรัสเซียรายหนึ่ง ถีบคนท้องแก่ 8 เดือน เพราะไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงท้องแก่ให้ถอดรองเท้าก่อนเข้าร้าน โดยระบุข้อความว่า  


“ต่างชาติทำร้ายคนไทยอีกแล้ว...สาวรัสเซียถีบคนท้อง (เกาะพะงัน) หญิงรัสเซียคนนี้ ทำร้ายร่างกาย โดยการถีบคนท้องแก่ 8 เดือน ใครรู้เบาะแสว่า เค้าพักที่ไหน  หรือใครรู้จักรบกวนแจ้งทีนะคะ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  


ตอนนี้แจ้งความเรียบร้อย พร้อมมีใบตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลค่ะ ตอนนี้ รอตำรวจไปเชิญตัวนางมา เจ้าของร้านบอกให้ถอดรองเท้า แต่นางไม่ถอด ด่าเจ้าของร้านหยาบคาย พอเชิญออก นางก็ถีบเลย”

--------------

วานนี้ (19 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง คุณพลอย เจ้าของร้านสมุนไพรออร์แกนิก บนเกาะพะงัน (ผู้เสียหาย) เล่าว่า


วันที่ 18 มี.ค. 67 ช่วงเที่ยง มีหญิงสาวต่างชาติผมสีทอง สวมเสื้อสายเดี่ยว นุ่งกระโปรง สะพายกระเป๋าสีขาว และสวมรองเท้า ถือแก้วน้ำเดินเข้ามาในร้าน  


ขณะนั้น ตนกำลังดูแลลูกค้าต่างชาติ 2 คนในร้าน พอเห็นว่าสาวต่างชาติรายนี้สวมรองเท้าเข้ามาในร้าน ทั้งที่มีป้ายภาษาอังกฤษติดที่หน้าร้าน เนื่องจากร้านของตนเป็นร้านขายสินค้าสมุนไพรออร์แกนิก จำเป็นต้องดูแลรักษาความสะอาด จึงเข้าไปขอให้ถอดรองเท้าก่อน แต่หญิงต่างชาติบอกว่า รองเท้าไม่สกปรก และด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วใช้เท้าถีบเข้ามาที่ง่ามขาของตน และต้นขา ร่วม 2 ครั้ง


ตนตกใจ ได้แต่กุมท้องตัวเองไว้ เพราะกำลังตั้งท้อง 8 เดือน ขณะเกิดเหตุ แม่ของตน เข้าไปผลักผู้ก่อเหตุให้ออกไปจากร้าน แล้วปิดประตูร้าน  


จากนั้น ตนก็ตามไปถ่ายรูป เพื่อจะได้เป็นหลักฐานติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี แต่พบว่า มีจักรยานยนต์คันหนึ่งมารับผู้ก่อเหตุไป


หลังจากนั้น ตนไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เกาะพะงัน และทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาวรัสเซีย มาเปิดสอนโยคะอยู่บนเกาพะงัน และทราบว่า ทางแฟนของผู้ก่อเหตุ ไปขอให้นักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งช่วย เพื่อจะขอเจรจาไกล่เกลี่ยให้ตนยอมความ ซึ่งตนพร้อมจะรับคำขอโทษ แต่จะไม่ยอมความเด็ดขาด 

-------------

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว และ ตม.สุราษฎร์ธานี ได้เชิญตัว หญิงชาวรัสเซีย อายุ 41 ปี มาสอบปากคำ


โดยรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง พร้อมกับกล่าวขอโทษผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมตรวจสอบว่า ใช้วีซ่าประเภทไหนเข้ามาในประเทศไทย

-------------

ขณะที่ เพจ Poetry of Bitch ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า


หญิงชาวรัสเซียคนนี้ เคยโพสต์ไอจีว่า ทำธุรกิจเกี่ยวกับการบำบัด มีศูนย์บำบัดอยู่ 3 แห่ง คือ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มอสโก และเกาะพงัน โดยทำคอร์สบำบัดเกี่ยวกับผู้หญิง สร้างแรงบันดาลใจ แนวจิตวิญญาณ สร้างพลังบวก พลังเพื่อนหญิง


และมีโพสต์หนึ่ง ที่เธอโพสต์เกี่ยวกับพลังของความเป็นผู้หญิง และคอนเนกชั่นที่ยิ่งใหญ่ระหว่างแม่กับลูกในครรภ์ด้วย แต่พอเกิดเรื่อง ได้เกิดทัวร์ลง เธอก็ปิดคอมเมนต์ และตั้งไพรเวท ทันที


หลังจากถูกคุมตัวมาดำเนินคดี หญิงรัสเซียคนนี้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย อ้างว่า หัวร้อน หงุดหงิด เพราะมีประจำเดือน


เมื่อผู้เสียหายถามว่า ไม่เห็นหรือว่าท้องอยู่ หญิงรัสเซียก็ทำท่านั่งยอง ๆ กับพื้นและจะยกมือไหว้ ทำให้ผู้เสียหายต้องรีบห้าม แต่ก็ยืนยันว่า จะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะนี่คือศักดิ์ศรีคนไทย อยู่ดี ๆ จะให้คนต่างชาติมาทำแบบนี้ แล้วจะให้คนไทยไปอยู่ที่ไหน

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mbfb3I6HdGU



คุณอาจสนใจ

Related News