สังคม

แม่ร้องทนายโป้ง ลูกชายวัย 12 ขี่รถหนีกลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนข่มขู่ เสียหลักล้มโดนกระบะทับหัวเละ

โดย pattraporn_a

29 พ.ค. 2565

35 views

คดีเด็กชายอายุ 12 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หนีกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ปืนข่มขู่ จนรถเสียหลักล้มถูกรถกระบะเหยียบทับศรีษะเสียชีวิต และคดีนี้แม่เด็ก ต้องเข้าหาทนายความอาสาให้ช่วย เพราะคดีไม่คืบและ ต้องตระเวณหาหลักฐานเอง ทั้งกล้องวงจรปิด และพยานบุคคล


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 14 พฤษภาคม พื้นที่ สภ. บางบัวทอง เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุรถปิคอัพเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนี มีผู้เสียชีวิต คือ ด.ช.เก้า อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม. 1 คดีไม่มีความคืบหน้าเรื่องการติดตามรถกระบะที่ชนแล้วนี้ ทำให้วันนี้ นางสาวปาริชาติ ธูปน้ำคำ แม่ผู้เสียชีวิต ต้องเข้ามาขอความช่วยเหลือจาก ชมรมทนายความจิตอาสา


นางสาวปาริชาติ เปิดเผยว่าเพื่อนของลูกชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้จับกลุ่มนั่งคุยกันอยู่หลังหมู่บ้านพฤกษา 3 ขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อคเต็มใบขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 5 คน ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ทำให้กลุ่มลูกชายและเพื่อนๆ ตกใจ รีบขี่จักรยานยนต์แยกย้ายกันหลบหนี โดยลูกชาย ได้ขับจักรยานยนต์ ไปทางเลียบคลองตาชมเพียงคนเดียว แล้วเกิดอุบัติเหตุถูกรถกระบะชนจนเสียชีวิต และถึงตอนนี้ก็ยังตามรถกระบะดังกล่าวมารับผิดชอบไม่ได้ ผ่านมา 15 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ต้องวิ่งหาหลักฐานช่วยตำรวจ ทั้งพยานบุคคลและหลักฐานกล้องวงจรปิดซึ่งพบว่าเสียและหมดเวลาที่จะเปิดดูได้ เนื่องจากตนเองมัวแต่ยุ่งเรื่องงานศพ จึงไม่มีเวลามาติดตามหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด


นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา กล่าวว่า คดีนี้เห็นใจแม่ผู้เสียชีวิตมาก เพราะต้องตามพยานหลักฐานต่างๆ อยากฝากถึง ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ว่าให้ความใส่ใจในคดีนี้ เพราะเชื่อว่าจะไม่เกินความสามารถของตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News