สังคม

หลานขอขมายายตาบอด แจงคลิปสาดน้ำใส่ เหตุตนกักตัวโควิดแต่ยายเดินออกนอกรั้ว เรียกไม่ได้ยิน

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2565

101 views

เผยแล้วกรณีคลิปยายวัย 90 ตาบอดถูกหลานเอาน้ำสาด ที่จริงเพราะยายจะคลานไปตรงรั้วไฟฟ้า แล้วหลานติดโควิดไปจับยายไม่ได้ เลยใช้น้ำฉีดห้ามยายแทน



จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 นำคลิปคุณยายตาบอดวัย 90 ถูกหลานชายเอาน้ำสาดอยู่กลางถนน พร้อมกับเสียงตะโกนไล่ ทำให้เป็นที่สะเทือนใจของผู้ที่พบเห็น จนมีการแชร์ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ช่วยเหลือ ระบุพิกัดอุบลราชธานี



ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ไปกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พบกับ คุณยายมะลิ อายุ 90 ปี เพื่อชักถามที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย ยายมะลิ เล่าว่า ตนเป็นคนตาบอดอยู่บ้านหลังนี้กับลูกหลาน มีนายต๋องที่คอยดูแลคอยหาข้าวหาน้ำให้ และไม่เคยทำร้ายทุบตี แต่มีบ้างที่ทะเลาะกัน เมื่อวานนายต๋องเอาน้ำสาดก็คิดว่าเป็นวันสงกรานต์ไม่ได้ติดใจอะไร และหลานก็เอาดอกไม้ธูปเทียนมาขอขมาแล้ว ตนยกโทษให้ และขออย่าทำอีก



ด้าน นายต๋อง ซึ่งอยู่ระหว่างการกักตัวรักษาโควิด บอกว่า ตนนอนกักตัวอยู่ในห้อง แล้วได้ยินเสียงยายเรียก จึงได้ออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็พบยายเดินรอบบ้าน แล้วออกไปทางรั้วไฟฟ้า จึงได้เข้าไปตักน้ำมาสาดยาย และบอกว่าอย่าไป แต่ยายคงไม่ได้ยิน เมื่อโดนน้ำยายก็ร้องว่าอย่าสาดกูอย่างที่เห็นในคลิป ตอนนั้นตนก็ไม่รู้จะทำไง เพราะติดโควิดออกไปไม่ได้ จึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนจะถือไม้ออกไปให้ยายจับ แล้วพากลับเข้าบ้าน อาบน้ำเตรียมเสื้อผ้า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจ จึงได้นำดอกไม้ธูปเทียนไปขอขมยายแล้ว และขอโทษสังคมที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ


https://youtu.be/cSNZd7Xj2yM

คุณอาจสนใจ