สังคม

รวบโจรงัดโรงเรียนลักค่าเทอมนร. พบตระเวนก่อเหตุทั่วกรุงแม้เพิ่งพ้นโทษ

โดย panwilai_c

14 พ.ค. 2565

35 views

โจรแสบ! บุกงัดโรงเรียนดังย่านรามอินทรา ขโมยเงินค่าเทอมนักเรียน 1 แสน 8 หมื่นบาท ตำรวจรวบได้คาห้องเช่า เพิ่งพ้นโทษเดือนกุมภาพันธ์ แต่ยังก่อเหตุแทบทุกคืน



โดยภาพนี้ได้มาจากกล้อง CCTV ที่ติดตั้งทั่วกรุงเทพฯ หลังคนร้ายก่อเหตุ เมื่อช่วงเที่ยงคืนครึ่ง ของวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่คนร้ายเข้าไปงัดหน้าต่างเหล็กดัด เข้าไปห้องธุรการของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา ก่อนใช้ไขควงงัดโต๊ะทำงานและตู้เหล็กที่ใส่เงิน โดยคนร้ายได้หยิบเอาเงินค่าเทอมของนักเรียนไปทั้งหมด 1 แสน 8 หมื่นบาท ใส่กระเป๋าสะพายโลโก้ตราโรงเรียน ซึ่งเงินจำนวนนี้ เป็นส่วนต่างที่จะคืนให้กับผู้ปกครองนักเรียน



ตำรวจสืบสวน สน.บางเขน ตามจับกุุมนายคำณพ ดวงเนตร อายุ 46 ปี ได้ที่ห้องเช่า ซอยรังสิต-ปทุมธานี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปเช่าห้องพักอยู่ จึงนำหมายจับของศาลอาญา เข้าควบคุมตัวพร้อมยึดเงินในบัญชีธนาคาร 3 เล่ม และพระเลี่ยมทองที่ไปเช่ามา รวมถึงของกลางที่ไปขโมยมา



ผู้ต้องหา ยอมรับว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง และลงมือแทบทุกคืนกว่า 50 ครั้งในพื้นที่ สน.บางเขน และพื้นที่ใกล้เคียง ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจ สน.บางเขน จับกุม และเพิ่งพ้นโทษออกมา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็มาก่อเหตุซ้ำอีก

คุณอาจสนใจ