สังคม

ยะลาเจอระเบิดป่วนเมืองต่อเนื่อง! ตร.เร่งขยายผลหาคนร้าย คาดเป็นการสร้างสถานการณ์

โดย panwilai_c

30 ม.ค. 2565

19 views

ความคืบหน้ากรณีเหตุระเบิดป่วนเมืองยะลา ล่าสุดวันนี้ (30 ม.ค. 65) ได้รับแจ้งว่าพบวัตถุต้องสงสัยอีกหลายจุด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลียร์พื้นที่



โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งรวม 4 จุดด้วยกัน โดยจุดที่แรกคือ ข้างอู่ซ่อมรถ เอ คาร์ คัลเลอร์ ถนนสิโรรส ตำบลสะเตง อำเภอเมือง มีรถเก๋ง ได้รับความเสียหายเล็กน้อย และอีก 3 จุดคือที่ หน้าโครงการชลประทานยะลา สำนักงานชลประทานที่ 17 และบริเวณหน้าบ้านเรือนประชาชน 2 หลัง ในถนนสุขยางค์ 2 ซึ่งแต่ในแต่จุดที่พบ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดกั้นสถานที่ไว้ เพื่อดำเนินการเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่



สำหรับเหตุการณ์ระเบิดป่วนเมืองยะลา ที่เกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ รวมเกือบ 20 จุด จากการตรวจสอบวัตถุพยาน พบเป็นระเบิดแสวงเครื่องบรรจุในกระป๋องสเปรย์ และท่อเหล็ก และกล่องขนาดเล็ก น้ำหนักประมาณ 400 – 500 กรัม ภายในอัดด้วยดินดำ จุดชนวนด้วยระบบการตั้งเวลา ไม่มีสะเก็ดระเบิด หวังสร้างความวุ่นวายใน พื้นที่ ด้วยแรงอัดทำให้เสียงดัง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ลักษณะเดียวกันที่เคยก่อเหตุ บึ้ม 2 จุด หน้าสถานีรถไฟ เมื่อวันที่ ของวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

คุณอาจสนใจ

Related News