สังคม

'ไก่ ปริศนา' หมอลำดัง ขับรถพุ่งชนไม้กั้นรถไฟแยกอโศก เจ้าตัวชี้มัวมองสัญญาณไฟ

โดย panwilai_c

9 ม.ค. 2565

390 views

หมอลำชื่อดังขับรถชนไม้กั้นทางถไฟแยกอโศก อ้างมัวแต่มองสัญญาณไฟเขียว ไม่ทันระวัง มีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้



อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงประมาณ 7 โมงเช้าวันนี้ บริเวณทางรถไฟสถานีอโศก จะเห็นว่าไม้กั้นได้ลดระดับลงมากั้นถนนแล้ว จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอด แล้วรถยนต์เก๋งคันนี้ก็พุ่งมาด้วยความเร็วชนไม้กั้นอย่างแรง จนไม้กั้นหัก



วินรถจักรานยนต์ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า รถเก๋งขับมาจากแยกพระราม 9 มุ่งหน้าแยกอโศก พอไม้กั้นลงมา รถจักรยานยนต์ 2 คันก็จอดอยู่ก่อนหน้าแล้ว โชคดีที่ 1 คันจอดชิดขวา อีกคันจอดเลน 2 ทำให้ไม่โดนชน เพราะรถยนต์คันนี้วิ่งมาเร็วมากแบบไม่เบรก เฉียดรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันไปนิดเดียว ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะไปจอดอยู่เลยทางข้ามรถไฟไปเล็กน้อย



ขณะที่หัวหน้าสถานีรถไฟมักกะสันให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า คนขับรถคันดังกล่าวคือ นาง ปริศนา วงศ์ศิริ ชื่อเล่น ไก่ นักร้องหมอลำและนักแสดงชื่อดัง ชาวจังหวัดสกลนคร เคยได้ตำแหน่งนางงามท้องถิ่นและรองนางสาวไทยจักรวาลปี พ.ศ. 2520 มาก่อน อ้างว่ายืมรถมาจากเพื่อนในจังหวัดสกลนคร ไม่มีประกัน แต่ยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่ได้สังเกตไม้กั้นรถไฟ เพราะมัวแต่มองสัญญาณไฟที่แยกอโศก-เพชรบุรี เห็นว่าเป็นไฟเขียวจึงเร่งเครื่องไปให้ทัน รู้ตัวอีกทีก็ชนไม้กั้นแล้ว



หลังจากนี้จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและซ่อมแซมไม้กั้น เพื่อประเมินค่าเสียหายให้ผู้ขับขี่ให้เข้ามาชดใช้ เบื้องต้นน่าจะหลัก 10,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News