สังคม

เด็ก 6 ขวบตายปริศนาในรถ ชาวบ้านเผยถูกพ่อเลี้ยง-แม่แท้ๆ ขังในรถทุกคืน อ้างถูกผีเข้า

โดย pattraporn_a

2 ม.ค. 2565

612 views

เกิดเหตุสลด พบ ด.ช.อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตปริศนาในรถ ด้านชาวบ้านเผยถูกพ่อเลี้ยง และแม่แท้ๆ ขังในรถทุกคืนมานานเกือบปี อ้างเด็กถูกผีเข้า


ตำรวจ สภ.แหลมงอบ นำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน อ.แหลมงอบ จ.ตราด พบ นางนรินรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี และนายปัญญา อายุ 45 ปี สามีของนางนรินรัตน์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กชาย วัย 6 ขวบ ซึ่งทั้ง 2 กำลังนั่งเฝ้าร่างเด็กที่เสียชีวิต


ห่างจากบ้านประมาณ 40 เมตร พบรถเก๋ง จอดอยู่มีชาวบ้านยืนจับกลุ่มพูดคุยกันบอกว่า เด็กเสียชีวิตในรถ และพ่อเลี้ยง เป็นคนอุ้มร่างเด็กเข้าไปไว้ในบ้าน และยังบอกว่า นายปัญญา เข้ามาอยู่กินกับนางนรินรัตน์ ตั้งแต่เด็กยังเล็กๆ จนนางนรินรัตน์ มีลูกกับนายปัญญาอีก 1 คน อายุขวบเศษ และเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา สองสามีภรรยา ได้นำเด็กมานอนในรถทุกคืน อ้างว่าถูกผีเข้า


เบื้องต้นตรวจสอบพบเด็กเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 4-5 ชม. ตามร่างกายมีร่องฟกช้ำ คล้ายถูกทำร้ายร่างกาย โดยพบว่า เด็กเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ จึงต้องส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหากับใคร ต้องรอเก็บหลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งจากชาวบ้าน และสองสามีภรรยาก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bkhqhYvlb3Y

คุณอาจสนใจ