อาชญากรรม

ยังเป็นปริศนา ด.ช. 9 ขวบ นอนเล่นบนเปลญวน ก่อนถูกรัดคอดับสลด

โดย weerawit_c

11 ส.ค. 2567

281 views

วานนี้ (10 ส.ค.) ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กชาย วัย 9 ขวบ ถูกเปลรัดคอเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ม.5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  


ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น บริเวณหน้าห้องพบเปลสีแดง ผูกกับคานเหล็กหน้าห้อง ความสูงจากพื้นประมาณ 50 ซม. ซึ่งพบว่ารอบๆ เปลดังกล่าว มีข้าวของกระจุยกระจาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ ด.ช.ชัย อายุ 9 ขวบ สัญชาติเมียนมา สวมเสื้อยืดสีแดง ใส่กางเกงขาสั้นสียีนส์-ส้ม สภาพศพมีบาดแผลจากเปลรัดบริเวณลำคอจนเขียวช้ำ น้ำลายฟูมปาก


จากการสอบถาม นางอิโต ชาวเมียนมา แม่ของ ด.ช.ที่เสียชีวิต เล่าว่า ตนมีลูก 3 คน คนที่เสียชีวิตเป็นลูกชายคนโต ขณะเกิดเหตุประมาณ 11.30 น. ตนนอนอยู่ข้างในห้อง มีเพื่อนมาเรียกถามว่าลูกชายเป็นอะไร มีเปลติดคอพันอยู่ 3-4 รอบ แต่ตนไม่ได้ยินเสียงอะไร ตอนที่ไปพบน้องมีเลือดออกที่จมูก และเปลรัดคออยู่ พวกตนจึงเข้าไปช่วยกันเอาเปลออกจากคอ คาดว่าใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่ก็ไม่ทันน้องเสียชีวิต หลังจากนี้ครอบครัวจะนำร่างของน้องไปทำพิธีทางศาสนาอิสลามที่สุเหร่าเขียว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


นายสมทอง นาคศรีจันทร์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เผยว่า ตนทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาพอเดินทางมา พบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นด.ช. อายุ 9 ขวบ เป็นชาวเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง มีผ้าคลุมสีชมพูคลุมร่างอยู่ ทราบเบื้องต้นว่าขาดอากาศหายใจเสียชีวิต พบว่าที่บริเวณหน้าผากปูดบวม เหมือนมีร่องรอยกระแทก ทราบจากครอบครัวและคนมาพบร่างน้อง แจ้งว่าน้องถูกเปลพันคอ 5 รอบ และเสียชีวิตในท่านั่ง


ซึ่งความสูงของเปลจากพื้นอยู่ที่ประมาณ 60 ซม. แต่ตัวของผู้เสียชีวิต สูงประมาณ 110 เมตร ขณะตอนเกิดเหตุทราบว่าแม่ของเด็กนอนหลับส่วนพ่อไปทำงาน เบื้องต้นตนจึงยังไม่ปักใจเชื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงต้องรอเจ้าหน้าที่ และแพทย์มาพิสูจน์หลักฐาน


เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม นายอังกู ชาวเมียนมา อายุ 21ปี คนที่มาพบร่างน้อง 9 ขวบ เป็นคนแรก เล่าว่าตอนแรกที่เห็นสภาพน้องคือถูกเปลยวนพันคออยู่ 6 รอบ ตอนนั้นเห็นน้องแน่นิ่งไปแล้ว จึงรีบเคาะประตูเรียกแม่น้อง พร้อมกับพยายามช่วยเหลือเอาเปลออกจากคอน้อง จากนั้นแม่ของน้อง 9 ขวบจึงรีบเข้ามาอุ้มน้องและเรียกแต่น้องไม่ตื่น นิ่งสนิทไม่หายใจแล้ว จึงได้รีบพาน้อง ลงมา จากชั้น 2 แล้วพวกตนก็แจ้ง ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ โดยอังกูอังกูได้สาธิตให้ทีมข่าวดู ว่าตอนเห็นร่างน้อง โดยนำผ้ามาพันคอ 6 รอบ แล้วนั่งยองๆ เข่าติดพื้น หลับตานิ่งสนิท


ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจพิสูจน์ร่างน้อง ผลการตรวจพิสูจน์เบื้องต้นพบว่าที่บริเวณ หน้าผากมีรอยเขียวช้ำ ที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ มือและเท้าเกร็ง เริ่มเขียว และเมื่อพลิกดูด้านหลังร่างน้อง พบว่าแผ่นหลัง มีบาดแผลลักษณะคล้ายถูกลวดหนามเกี่ยว ประมาณ 7-8 แผล แต่แผลที่เห็นดูแล้วมีลักษณะตกสะเก็ดแห้ง คาดว่าน่าจะโดนมาหลายวันแล้ว


https://youtu.be/JsFHUGMt3LM

คุณอาจสนใจ