สังคม

สั่งพักงานครูฉาว พร้อมตั้งคกก.สอบ หลังโซเชียลแฉ ให้นร.มีเซ็กซ์แลกเกรด

โดย panwilai_c

25 ธ.ค. 2564

298 views

โรงเรียนดังสั่งพักงานครูฉาวแล้ว หลังมีผู้ออกมาแฉ ครูชวนลูกศิษย์สาวมีเพศสัมพันธ์ เพื่อแลกเกรด พร้อมตั้งกรรมการสอบ



หลังเกิดข่าวฉาวในโลกออนไลน์ กรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง ออกมาแฉพฤติกรรมของครูชายคนหนึ่ง เป็นครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดภาคใต้ มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนสาวจำนวนมาก โดยมีการขอมีเพศสัมพันธ์กับเด้กนักเรียนเพื่อเป็นการแลกเกรด และยังมีการถ่ายคลิปเอาไปลงในกลุ่มไลน์ ชักชวนเด็กนักเรียนชายเข้ากลุ่มมาดูด้วย รวมทั้งมีการชวนนักเรียนสาวไปสวิงกิ้ง หรือส่งภาพอวัยวะเพศให้ดู เป็นต้น



ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์โรงเรียนสตรีระนอง ได้ออกประกาศระบุว่า ทางโรงเรียนได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว เพื่อให้เกิดความกระจ่าง เและเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแล้ว พร้อมกันนี้ได้ให้ครูคนดังกล่าวหยุดปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.เป็นต้นไป จนกว่าผลการสอบข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จ ลงชื่อโดยนางศวิตา แสงเพชร รอง ผอ. รักษาการ ผอ.โรงเรียนสตรีระนอง



ด้าน พ.ต.อ.พรพรหม จักษุรักษ์ ผกก.สภ.เมืองระนอง กล่าวว่า ขณะนี้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เก็บข้อมูลหลักฐานต่างๆ ในโซเชียลไว้แล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่มีผู้ใดมาแจ้งความร้องทุกข์ อยากฝากไปถึงผู้ที่ได้รับความเสียหายถ้าต้องการแจ้งความก็ขอให้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ได้ ข้อมูลทุกอย่างจะเก็บเป็นความลับ เพื่อทำความจริงให้กระจ่าง

คุณอาจสนใจ

Related News