สังคม

โดน 5 ข้อหา! 4 Sex Creator จ้างเยาวชนต่ำกว่า 18 ปี ถ่ายคลิปโป๊ลงขายกลุ่มลับ

โดย parichat_p

19 ม.ค. 2567

432 views

ตำรวจไซเบอร์ร่วมกรมการปกครองบุกจับ 4 Sex Creator จ้างเยาวชนอายุ 16-18 ปี มาถ่ายคลิปโป๊ขายลงกลุ่มลับ


ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง และตำรวจไซเบอร์ เปิดปฏิบัติการเข้าค้น 4 จุดทั้งในกรุงเทพและปทุมธานี หลังสืบทราบว่ามี Sex Creator 4 คน จ้างเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี มามีเพศสัมพันธ์แล้วถ่ายคลิปขายลงในกลุ่มลับทั้งในไลน์ และโอนลี่แฟน โดยสนนราคาตั้งแต่ 150 - 799 บาท


จุดแรกเข้าจับกุมนาย อายุ 29 ปี Sex Creator ชื่อดัง ได้ที่บ้านพักส่วนตัว ย่านทวีวัฒนา เจ้าตัวสารภาพ เป็นคนผลิตสื่อลามก และนำเด็กอายุ 16 ปี มาถ่ายคลิปจริง


ส่วนต่อมาที่คอนโดหรูย่านมักกะสัน เป็นสถานที่ถ่ายคลิป และตัดต่อ ก่อนจะแชร์ผ่านบัญชีส่วนตัวเพื่อหารายได้ ซึ่งตอนที่ตำรวจบุกขึ้นไปจับที่ห้องพัก ผู้ต้องหาถึงกับเข่าทรุดลงไปนั่งกองกับพื้น เจ้าตัวอ้างไม่รู้ว่าคนที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยอายุไม่ถึง 18 ปี โดยภายในห้องของผู้ต้องหาดังกล่าวจะพบ Sextoy วิกผม และชุดคอสเพลย์


ซึ่งการเข้าจับทั้ง 4 คน มาจากการขยายผลเข้าจับผับ Heaven ย่านรังสิต เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาและผู้เสียหายรู้จักกันผ่านการชักชวน จากรุ่นพี่และกลุ่มเพื่อน โดยเสนอเงินให้ผู้เสียหายครั้งละ 5,000 บาท ให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน แล้วถ่ายคลิป แต่ผู้เสียหายไม่ทราบว่าจะถูกนำคลิปไปเผยแพร่


ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน รับสารภาพว่าผลิตสื่อลามกอนาจารจริง แต่ขาดเจตนา และไม่ทราบมาก่อนว่าผู้เสียหายมีอายุต่ำกว่า 18 ปี เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา 5 ข้อหา คือ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น / ส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น เพื่อทางการค้า / ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออกหรือเผยแพร่ การแจกจ่าย ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก / นำเข้าและเผยแพร่ข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามก / และความผิดฐานค้ามนุษย์ อันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ ไม่ถึง 18 ปี / รวมทั้งจะพิจารณาแจ้งข้อหา พรากย์ผู้เยาว์เพิ่มเติมด้วย


นอกจากนี้ ทางตำรวจไซเบอร์ เตรียมเสนอปิดบัญชีผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย พร้อมทั้งเตรียมส่งข้อมูลให้กับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. เพื่อพิจารณาการยึดทรัพย์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/idjiChazK_Y

คุณอาจสนใจ

Related News