สังคม

ตร.จ่อส่ง "ฝรั่งโหด" ข่มขืนพยายามฆ่าหมอนวด และทำอนาจารเด็กหญิง ฟ้องศาลพรุ่งนี้

โดย pattraporn_a

3 ต.ค. 2564

152 views

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เร่งสอบสวนชายชาวอเมริกา ผู้ต้องหาข่มขืนทำร้ายร่างกายหมอนวดแผนโบราณ โดยเตรียมส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้ ขณะที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ทำเรื่องขออายัดตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีข้อหาพยายามข่มขืนเด็กหญิง 12 ปี


(3 ต.ค.) นายโรเบิร์ต แอนดรูว อายุ 37 ปี ชาว อเมริกา ถูกตำรวจชุดสืบสวนตามจับกุมได้ในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยนานาเหนือ กทม. ผู้ต้องหาสารภาพว่าข่มขืนทำร้ายร่างกายหมอนวดหญิง อายุ 45 ปี จริง อ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับแฟนสาวชาวไทยที่จังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ มาที่จังหวัดขอนแก่น ด้วยความเมื่อยล้าที่ขับรถมานาน จึงเข้าร้านนวดแผนไทย และได้ลงมือก่อเหตุข่มขืนและทำร้าย ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่กรุงเทพมหานคร


คดีนี้เดิมที เที่ยงวันนี้ ตำรวจจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ต้องยกเลิกเนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยินยอม โดยอ้างเรื่องของความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนเร่งทำสำนวนส่งฟ้องศาลฝากขังผัดแรก ในพรุ่งนี้ โดยถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส,ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และกักขังหน่วงเหนี่ยว


นอกจากนี้ยังมีอีก1คดี ที่ทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านไผ่ ได้ทำเรื่องขออายัดตัวมาดำเนินคดี ต่อด้วย เนื่องจากในวันที่ก่อเหตุข่มขืนหมอนวดแผนไทย ระหว่างทางเดินทางเข้ากรุงเทพ ผู้ต้องหายังได้ก่อเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิงที่ขายน้ำผึ้งริมถนนมิตรภาพด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/UJAcWxV8z1Q

คุณอาจสนใจ

Related News