สังคม

เจอแล้ว ร่างคนขับเรือล่มที่อยุธยา ลอยไกลกว่า 80 กม.ติดท่าน้ำศิริราช ลูกสาวร่ำไห้แทบขาดใจ

โดย panwilai_c

2 ต.ค. 2564

129 views

ลูกสาวร่ำไห้ รุดดูศพผู้เป็นพ่อคนขับเรือ ที่ล่มใกล้วันพนัญเชิงวรวิหาร หลังสูญหายนาน 4 วัน ระบุ จำรอยสักที่หน้าอก และนาฬิกาข้อมือที่ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดได้ หลังศพลอยมาติดใกล้สะพานพระราม 8 ห่างจากจุดเกิดเหตุ ร่วม 80 กิโลเมตร


จุดที่พบศพอยู่บริเวณท่าเรือเทเวศน์ สะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร สภาพศพเป็นชายสวมเสื้อสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งมีลักษณะคล้าย นายสมชาย ธารกุล อายุ 64 ปี คนขับเรือลากจูงสินค้าที่ล่มบริเวณท่าน้ำใกล้วัดพนัญเชิงวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งห่างจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุกว่า 80 กิโลเมตร




เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบว่ากระแสน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ไหลเชี่ยวมาก ศพชายดังกล่าว จึงถูกพัดตามกระแสน้ำไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จนเจ้าหน้าที่ต้องไปดักนำร่างผูกไว้ที่ริมตลิ่งท่าน้ำศิริราช


หลังจากนั้น นางจุฑาทิพย์ การกสิขวิธี ลูกสาวคนโตของคนขับเรือลากจูงที่สูญหายในน้ำ พร้อมด้วยสามี เข้าตรวจสอบศพที่พบ พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นพ่อของตนเองที่สูญหายไป โดยจำนาฬิกาข้อมือและรอยสักรูปเสือเผ่นได้ ซึ่งตั้งแต่พ่อได้เกิดอุบัติเหตุเธอได้อธิษฐาน ขอให้เป็นคนเจอพ่อเป็นคนแรก และก็เจอเป็นคนแรกจริงๆ




เบื้องต้น ตำรวจ สน.ปากคลองสาน เป็นผู้รับผิดชอบทำคดี และส่งศพให้รพ.ศิริราชชันสูตร ก่อนจะประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตลอยมาไกลกว่า 80 กิโลเมตร เริ่มตั้งแต่ จ.พระนครศรีอยุธยา ,ปทุมธานี ,นนทบุรี และกรุงเทพมหานคร รวม 4 จังหวัด เพราะกระแสน้ำแรงและเชี่ยวมาก ส่วนร่างของหญิงสาวอีก 1 คนที่สูญหาย ยังไม่พบตัว แต่มีรายงานว่าเมื่อวานนี้มีคนเจอคล้ายศพผู้หญิงลอยน้ำมาในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/98Coi8JHSug

คุณอาจสนใจ

Related News