อาชญากรรม

ลูกสาวคนขับเรือร่ำไห้ จำนาฬิกาที่ซื้อให้ได้ ยันร่างติดใกล้สะพานพระราม 8 เป็นพ่อจริง

โดย nicharee_m

2 ต.ค. 2564

748 views

ลูกสาวร่ำไห้ รุดดูศพคนขับเรือล่มใกล้วัดพนัญเชิง หลังสูญหายนาน 4 วัน ระบุ จำนาฬิกาข้อมือที่ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดได้ ก่อนพบลอยมาติดท่าน้ำศิริราช ห่างจากจุดเกิดเหตุร่วม 80 กิโลเมตร


แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช พร้อมด้วย ตำรวจ สน.ปากคลองสาน และอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุ ผู้เสียชีวิต 1 ราย ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 8 โดยผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าในหน้า แต่งกายสวมเสื้อยืดสีเขียวเหลือง สวมกางเกงชั้นในสีดำ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาไว้ที่ท่าน้ำศิริราช


นางจุฑาทิพย์ การกสิขวิธี บุตรสาวคนโตของคนขับเรือลากจูง ที่ประสบอุบัติเหตุล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้วัดพนัญเชิงวรวิหาร เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมด้วยสามี เข้าดูศพลอยน้ำที่ท่าน้ำศิริราช ท่ามกลางความโศกเศร้า พร้อมกับกล่าวทั้งน้ำตาว่า แทบจะขาดใจเมื่อเห็นศพอย่างชัดเจนว่าเป็นพ่อของตนเองที่สูญหายไป โดยเฉพาะหลักฐานยืนยัน ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ตนเองซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดที่พ่อใส่ตลอดเวลา เพราะรักตนเองมาก อีกทั้งยังมีรอยสัก รูปเสือเผ่นเป็นหลักฐานยืนยันได้


ในช่วงที่พ่อสูญหาย ตนเองได้อธิษฐานขอให้เป็นคนเจอพ่อเป็นคนแรก และก็เจอเป็นคนแรกจริงๆ ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นรวดเร็ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนเองจะดูแลพ่อตลอดไม่ว่าพ่อจะไปจอดเรือที่ไหน ก็จะตามไปพูดคุย ตนเองรักพ่อมาก รักแบบไม่มีเงื่อนไข ไม่มีข้อแม้ และรู้สึกสงสารพ่อมาก ที่ผ่านมาพ่อไปทำงานอยู่ที่ภาคใต้อย่างยากลำบากกมาก ก่อนที่จะมาขับเรือ ทำให้ครอบครัวมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น


ขณะที่เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า ระบุว่า ช่วงเช้ามีศพลอยน้ำติดตอม่อ สะพานพระราม 8 ผู้บังคับบัญชา จึงให้มาอำนวยความสะดวกการจราจรทางน้ำ เนื่องจากมีเพื่อนผู้ตายที่มีการติดตามหาผู้สูญหายมาตลอด 4 วัน จนกระมั่งมาพบศพ จึงได้ผูกศพและลากมาที่ท่าน้ำศิริราช รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ


สำหรับเหตุการณ์เรือล่มดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เป็นเรือลากจูงสินค้า ล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับวัดพนัญเชิงวรวิหารจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้คนขับเรือและภรรยาสูญหาย ก่อนที่จะพบศพของภรรยาคนขับเรือเมื่อวานที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และวันนี้พบศพของคนขับเรือซึ่งลอยมาไกลจากจุดเกิดเหตุ มาถึงบริเวณท่าน้ำศิริราช รวมระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร

คุณอาจสนใจ

Related News