สังคม

เรียงแถวงัดหลักฐานแฉสาว #ท้องทิพย์ มัดตัวทุกด้าน แต่ครอบครัวยังเชื่อท้องจริง

โดย pattraporn_a

22 พ.ค. 2564

179 views

ญาติยังยืน สาวสุพรรณถูกแฉท้องทิพย์ เคยท้องจริง ยังจับท้องเล่นกับในท้องตลอดเวลา สามียังเชื่อภรรยาท้อง ขอพาไปตรวจร่างกายเองอีกครั้ง


กรณี คุณนัท และคุณเตย สองสามีภรรยา โพสต์โซเชียล ตามหาลูกแฝดชายหญิง ที่คลอดแล้วหายไป จนเป็นกระแสในโซเชียล จากน้ันได้มาเล่าในรายการโหนกระแสว่า รู้ว่าตั้งท้องตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว และได้ไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลบางปลาม้า


กระทั่งวันที่ 10 พฤษภาคม แพทย์ได้ฉีดยากระตุ้นปอด และ ยาเร่งคลอด เตรียมส่งไปทำคลอดที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช แต่หัวเด็กโผล่ออกมาก่อน จึงต้องทำคลอดทันที ได้แฝดชายหญิง แต่เด็กมีน้ำหนักเพียง 1,200 กรัม ซึ่งตัวเล็กมาก จึงได้ส่งไปโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราชเพื่อเข้าตู้อบ


ต่อมาแฝดชายติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต ในวันที่ 18 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่แจ้งให้รับศพในวันที่ 20 พฤษภาคม คุณเตยไปรับศพที่ชั้น 3 แผนกกุมารเวช โดยพยาบาลห่อใส่ผ้ามาและบอกไม่ให้เปิดดู


แต่เมื่อเอาศพมาถึงที่วัดเมื่อเปิดผ้าออกกลับไม่มีศพ จึงไปสอบถามทางโรงพยาบาล แต่ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่เคยรับลูกฝาแฝดของตนมารักษา และเมื่อตนถามหาฝาแฝดผู้หญิงอีกคน ทางโรงพยาบาลก็แจ้งว่าไม่มี ทั้งที่เป็นคนถ่ายภาพเด็กในตู้อบมาให้ ยืนยันไม่ได้ท้องทิพย์ มีหลักฐานเป็นสมุดสีชมพู อยู่กับโรงพยาบาลบางปลาม้า และมีรูปถ่ายอัลตราซาวด์ ตอนลูกอายุ 7 เดือน และยังมีน้ำนมปั๊มใส่ถุงเป็นสต๊อกให้ลูก


คลินิกแพทย์ปัญญา พญ.รสสุคนธ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า 2 ภาพอัลตราซาวน์ที่เป็นกระแสโซเชียลในวันนี้ เป็นเด็กในสังกัดของหมอเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนภาพเด็กในตู้อบที่อ้างว่าเป็นแฝดหญิง ก็มีชาวเน็ตจับผิด ว่า เป็นภาพจากกูเกิ้ลเช่นกัน


คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้พาคุณเตย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ปรากฏว่า ไม่พบว่าเคยท้องและคลอดลูกในช่วงเวลาตามที่กล่าวอ้าง เพราะที่ช่องคลอดไม่มีร่อยรอยเย็บแผล อัลตราซาวน์มดลูกไม่โตเหมือนคนตั้งท้อง และไม่มีเศษน้ำคร่ำตกค้าง นอกจากนี้ยังนำน้ำนม ที่คุณเตยอ้างว่าเป็นของตัวเอง ไปตรวจดีเอ็นเอเทียบกับเลือด พบว่า ดีเอ็นเอ ไม่ตรงกัน


ต่อมา นายแพทย์ พงษ์นรินทร์ ชาติรังสรรค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดหลักฐานแถลงข่าวยืนยัน ไม่เคยรับเคสส่งต่อจากโรงพยาบาลบางปลาม้า และไม่มีหลักฐานปรากฏในเวชระเบียน กล้องวงจรปิดที่โรงพยาบาล จับภาพหญิงคนนี้ถือของเดินขึ้นรถกระบะ สีเทาจริง แต่ไม่ได้มารับศพ เพราะต้องไปรับที่ห้องปลายฟ้า ซึ่งอยู่ชั้น 1 ไม่ใช่ที่ห้องกุมารเวช


ขณะที่โรงพยาบาลบางปลาม้า ระบุว่า คุณเตยเข้ารักษาอาการตกขาวในวันที่ 11 พฤษภาคม มีอาการปวดท้องข้างซ้าย ตรวจปัสสาวะพบว่า มีเม็ดเลือดขาว มีเชื้อโรค อุ้งเชิงกรานอักเสบ แต่ผลการตั้งครรภ์เป็นลบ อีกทั้งห้องคลอดของโรงพยาบาลบางปลาม้า ถูกปิด เพราะมีเคสติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทีมแพทย์รอผลตรวจร่างกายสาววัย 21 ปี คนนี้ หากไม่ป่วยจิตเวชจะฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย


ล่าสุด วันนี้ผู้สื่อข่าวไปบ้านของคุณเตยที่อำเภอบางปลาม้า พบกับน้องสาวเตย บอกว่า หลังเกิดเรื่องทั้งพี่สาว และพี่เขยไม่ได้มาบ้านพ่อแม่ มีเพียงพี่สาวโทรศัพท์ติดต่อมา ให้ช่วยหาเอกสารเกี่ยวกับการฝากท้อง ซึ่งได้ไปหาดูให้แต่ไม่พบเอกสารของพี่สาว เชื่อว่าพี่สาวท้องจริง เพราะยังเคยจับท้องเล่นกับหลานประจำ ซึ่งหลานก็ดิ้นตอบ


ขณะเดียวกัน ได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายนัท ก็ยังคงเชื่อว่าภรรยาตั้งครรภ์จริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ท้องภรรยามีขนาดใหญ่ จับดูก็มีลักษณะคล้ายเด็กดิ้นอยู่ภายใน โดยวันนี้จะพาไปตรวจร่างกายซ้ำอีกครั้ง หากผลตรวจพบว่า ไม่ได้ตั้งครรภ์ จะขอพูดคุยกับภรรยาอย่างจริงจัง แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าไปตรวจที่ไหน เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับภรรยา หรือมีประวัติทางด้านจิตเวช แต่ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ เพราะถูกสังคมโจมตี และจากนี้พร้อมจะก้มหน้ารับชะตากรรม หากถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/2KL3PsvBKpw


คุณอาจสนใจ

Related News