อาชญากรรม

เร่งหาหลักฐาน หนุ่ม 2 พี่น้อง ลวง 2 เด็กสาวพี่น้อง ขืนใจในห้องเช่ารายวัน

โดย attayuth_b

2 พ.ค. 2567

180 views

ความคืบหน้า 2 สาวพี่น้อง โดยคนพี่ อายุ 16 คน ส่วนคนน้อง อายุ 14 ปี ถูก นายวี อายุ 40 ปี และ นายวิน อายุ 35 ปี ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ภายในห้องเช่ารายวัน ( คล้ายกับรีสอร์ทบังกะโล ) ซอยสุขสมบูรณ์ ม.9 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

วันนี้ (2 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ห้องเช่ารายวัน ที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ให้การยืนยันว่าเป็นจุดเกิดเหตุ นายอ.อายุ 40 ปี และ นาย น. อายุ 35 ปี พาเข้ามาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จากพนักงาน ( ไม่ประสงค์ออกนาม ) ของห้องเช่าดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า ในค่ำคืนของวันที่ 29 เมษายน กลุ่มผู้ก่อเหตุ มีการมาเปิดห้องพักถึง 2 รอบ รอบแรก ช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่ม แล้วออกไปช่วงประมาณเที่ยงคืน รอบสอง เข้ามาเปิด 2 ห้อง โดยใช้ห้องเบอร์ 1 และ เบอร์ 3 โดยเข้ามาช่วงเวลาประมาณ 01.56 น. แล้วกลับออกไป ในช่วง 03.56 น. รวมเวลาทั้ง 2 ชม. ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม ต้องรอสอบถามพนักงานกะกลางคืน ว่าเห็นสิ่งผิดปกติ ในคืนเกิดเหตุหรือไม่

ด้าน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนอยู่ในระหว่าง นำตัวผู้เสียหาย 2 คน ไปสอบปากคำ ต่อหน้าสหวิชาชีพ , จนท.พม. , อัยการ พร้อมทั้ง ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อมาใช้ในการเป็นพยานหลักฐาน โดยเชื่อว่าสามารถออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุได้ในเร็ววันนี้ๆ

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดก่อนถึงห้องเช่ารายวัน จุดเกิดเหตุ โดยพบว่าเวลาประมาณ 01.56 น. ( เวลากล้องช้ากว่าจริง 55 นาที ) จะพบรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ พาผู้เสียหายนั่งซ้อนท้าย ผ่านหน้ากล้อง ก่อนจะเลี้ยวเข้าห้องเช่ารายวัน เพื่อไปก่อเหตุตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลักฐาน ,พี่น้อง ,ขืนใจ

คุณอาจสนใจ

Related News