สังคม

‘ป้าลูกจ้าง’ ถามคนฝั่งนายจ้าง ภูมิใจไหมทำร้ายคนแก่? เจ้าตัวลั่นภูมิใจ ปัดกระทืบแค่ถีบมีด

โดย JitrarutP

9 มี.ค. 2566

507 views

วันที่ 9 มี.ค.66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ป้าไหล วิมลรัตน์ ลูกจ้างผู้เสียหาย, กวาง ลูกสาวป้าไหล, กานต์ แฟนของกวาง, สุวรรณา ซ้อกิ๊ก นายจ้างคู่กรณี, อารยา ลูกนายจ้าง,  วีรวัฒน์ คนที่อ้างว่าเข้าไปแย่งมีด และทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมายสภาทนายความ ถึงกรณีถูกนายจ้าง ยืมบัตรไปซื้อมือถือแล้วไม่จ่ายเงิน ทวงถามก็ยังไม่คืน กลับโดนรุมทำร้ายร่างกาย


โดย “ป้าไหล” ลูกจ้าง เปิดเผยว่า นายจ้างยืมบัตรไปซื้อโทรศัพท์มือถือ มียอดค้างชำระที่แรกพันกว่าบาท พอทวงถามก็บอกว่ายังไม่มีเงินจ่าย จนยอดรวม 5 พันกว่าบาท จึงทักไปทวง โพสต์ข้อความด่า เพราะเห็นว่ามีเงินมีทองใส่ลงเฟซบุ๊ก แต่ก็ยังไม่คืนเงินตนอีก


ขณะที่ “ซ้อกิ๊ก” นายจ้าง เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องยืมบัตรลูกจ้างไปซื้อโทรศัพท์ตนถูกแบล็กลิสต์ ตนดูแลลูกจ้างรายนี้เหมือนแม่คนหนึ่ง แต่วันหนึ่งมาโพสต์ข้อความด่า โทรไปหาพ่อแม่ตนว่าเลี้ยงลูกมาได้ยังไงให้เป็นแบบนี้ ตนจึงไม่ขอชดใช้เงินเพื่อเป็นการลงโทษ


ด้าน อารยา ลูกนายจ้าง เผยว่า มีอยู่วันหนึ่งตนเจอ “ป้าไหล” กลางถนน ขณะขี่รถจักรยายนต์ จึงมีการพูดจาท้าทายต่อกัน และยอมรับว่าโกรธที่ป้าไหลไปโพสต์ด่าทำให้ตนและครอบครัวเสียหาย จึงเดินลงไปเคลียร์ แต่เห็นป้าไหลพกมีดอยู่ในมือ จึงรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงให้น้องไปตามแม่และคนอื่นๆ มา


ซึ่ง วีรวัฒน์ คนฝั่งนายจ้างที่อ้างว่าเข้าไปแย่งมีด ยอมรับว่าตนถีบป้าไหลจริงๆ แต่ถีบไปที่มีด ไม่ได้กระทืบป้าไหลแต่อย่างใด ตนรู้สึกภูมิใจที่ขณะนั้นได้ทำหน้าที่ปกป้องครอบครัว



ทำให้ “ป้าไหล” ตอบกลับว่า ตนจะพกมีดไปได้อย่างไรในเมื่อกำลังกลับมาจากธนาคาร ตนโดนทำร้ายจนล้มลง บาดเจ็บทั้งตัว พร้อมถามกลับถึงชายรายนี้ว่า “ไอ้หนูน่ะ เป็นสุภาพบุรุษจริงไหม ภูมิใจมากไหม กระโดดถีบป้า เตะหน้าป้า”

โดยในช่วงที่รายการถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ “กานต์” แฟนของลูกสาวป้าไหล ได้ตั้งคำถามถึง “วีรวัฒน์” ว่า ทำคนแก่ได้อย่างไร? ก่อนจะมีปากเสียงกันจนเกือบเกิดเหตุการณ์ชุลมุน

ขณะที่ “ทนายแก้ว” ตั้งข้อสังเกตกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตามที่คนฝั่งนายจ้างอ้างว่า “ป้าไหล” พกมีดจะเข้ามาทำร้ายร่างกายนั้น เหตุใดถึงไม่พบบาดแผล

ทั้งนี้ในช่วงท้ายของรายการ “ซ้อกิ๊ก” ได้ทำการโอนเงินคืน “ป้าไหล” ส่วนเรื่องคดีความเรื่องทำร้ายร่างกายนั้น ทั้งสองฝ่ายยืนยันว่าต่างฝ่ายต่างจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News