สังคม

‘ครูสาว’ ช้ำ ถูก ‘ครูหนุ่ม’ เทงานแต่งไปสมรสแฟนเก่า ฝ่ายชายแจง ทำเพราะกลัวชีวิตคู่ไปไม่รอด

โดย JitrarutP

1 ธ.ค. 2565

6.5K views

วันที่ 1 ธ.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “ครูน้ำ” ผู้เสียหาย พร้อมด้วยครอบครัว และทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นอกจากนี้ยังสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “ครูเก้า” อดีตเจ้าบ่าวคู่กรณี ถึงกรณีฝ่ายหญิงร้องถูกฝ่ายชายเทงานแต่ง โพสต์ประจาน แล้วหนีไปจดทะเบียนกับแฟนเก่า

โดย “ครูน้ำ” ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนศึกษาดูใจกับฝ่ายชายเพราะอีกฝ่ายทักแชทมาคุยและจีบ อีกทั้งฝ่ายชายก็ดูเป็นคนดี สวดมนต์ทุกเช้า และเพิ่งเลิกกับแฟน หลังจากนั้นก็พาไปพบกับครอบครัว แต่จู่ๆ ก็มีสาวรายหนึ่งทักมาหาบอกว่าเป็นแฟนของฝ่ายชาย ทั้งที่ตนกำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วยกัน และจ่ายค่าใช้จ่ายเพื่อจะเตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว 4 หมื่นบาท แต่ฝ่ายชายกลับไปโพสต์ประจานตน มาถึงตอนนี้จะเรียกค่าเสียหายเต็มจำนวน รวมถึงค่าความเสียใจของพ่อแม่ด้วย

ขณะที่ “ครูเก้า” อดีตเจ้าบ่าว ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เพิ่มเติมว่า ที่ขอเลื่อนงานแต่งเพราะฝ่ายหญิงมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า และเห็นเขามีอาการหนักๆ อีกทั้งตนยังรู้สึกผิดกับแฟนเก่า เนื่องจากยังเคลียร์กันไม่ลงตัว ก็เลยตัดสินใจแยกทางกับ “ครูน้ำ”

“ถ้ามองว่าผมผิด ผมว่ากาลเวลาอาจจะช่วยได้ ผมยอมรับว่าผมผิด ผมเป็นคนเลวเอง ยอมรับตรงนี้ จีบผู้หญิงไปเรื่อย เกิดปัญหาแบบนี้ ยอมรับตรงนี้ ผมก็ผู้ชายคนหนึ่ง ก็ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้” ฝ่ายชาย กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News