สังคม

ลาก่อนพระมารดา! ‘ทนายเดชา’ โบกมือลา ‘คุณแม๊’ เผยปมเหตุฟางเส้นสุดท้าย แต่ชีวิตยังจุ๊กกรู๊ว

โดย JitrarutP

26 พ.ค. 2565

426 views

วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ทนายเดชา กิตติวิทยานนท์, รองแต้ม พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด และ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) ถึงกรณีที่ “แม่แตงโม” ยอมรับว่าส่งโทรศัพท์ส่วนตัวของแตงโมไปให้ “บังแจ็ค”



โดย “ทนายเดชา” เปิดเผยว่า 3 เหตุผลหลักที่ตัดสินใจถอนตัวออกมานั้น คือเพราะความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน เช่นเดียวกับที่แม่ส่งโทรศัพท์ของแตงโมให้ "บังแจ็ค" และกรณีที่แม่โกรธเคือง "ทนายตั้ม" ที่อีกฝ่ายโพสต์ข้อความวิจารณ์แม่ และแม่ขอให้ตนไปดำเนินคดี ซึ่งตนกับทนายตั้มเจรจาสงบศึกกันไปก่อนหน้านี้แล้ว



ทนายเดชา กล่าวต่ออีกว่า ที่คุณแม่บอกกับสื่อว่าโทรศัพท์ของแตงโมอยู่กับตน ตนเข้าดี เพราะแม่คงไม่มีทางออก แต่ก็แอบตกใจว่าวันนี้ลูกความเล่นเราเองซะแล้ว ยอมรับตั้งแต่ทำคดีมาไม่เคยเจอลูกความแบบนี้มาก่อน พร้อมทิ้งท้าย กราบลาคุณแม่ กราบลาพระมารดา



ขณะที่ "ทนายตั้ม" ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์  ยืนยันไม่ได้โกรธเคือง "แม่แตงโม" หลังทราบว่าคุณแม่ให้ "ทนายเดชา" ดำเนินคดีปมโพสต์วิพากษณ์วิจารณ์ แต่ยอมรับ ผิดหวังกับสิ่งที่แม่ทำหลายครั้ง วอนแม่ฟังเสียงประชาชน ย้อนดูตัวเองบ้างทำไมคนถึงมองว่าแม่ไม่น่ารัก เชื่อถ้าแม่แก้ไขสังคมจะให้อภัย



นอกจากนี้ยังเอ่ยถึง "ทนายเดชา" หลังอีกฝ่ายไม่ดำเนินคดีตามความประสงค์ของแม่ ว่า "ตกใจ น้ำตาไหล ซึ้งใจที่อาจารย์เดชาไม่ฟ้องผม ขอความที่ผมโพสต์คนจะฟ้องผมได้คือบังแจ็ค พร้อมสู้คดีว่าพฤติกรรมเป็นมิจฉาชีพรึเปล่า ฝากบอกกลับไทยมาซิครับ มาเจอกันในศาล" ทนายตั้ม กล่าว...


ด้าน พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์ ให้สัมภาษณ์ ยอมรับ เคืองกรณีที่ "บังแจ็ค" ไปให้สัมภาษณ์ว่าตำรวจไทยบอกว่าตนอยู่ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ที่สหรัฐฯ โดย "ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์" เปิดเผยว่า "บังแจ็ค" อยู่ที่รัฐอิลลินอยส์ ไม่ใช่บอสตันอย่างที่อีกฝ่ายอ้าง



พร้อมบอกด้วยว่าหาก "บังแจ็ค" เห็นเอกสารที่อยู่ในมือของตนรับรองได้ว่าจะอ้าปากค้าง ยืนยันตำรวจไทยไม่น้อยหน้าใคร



"บังแจ็ค ไม่เข้าใจกฎหมายไทยหรอก เพราะมันไม่เคยอ่าน ต้องอ่านให้ดี การเผยแพร่ภาพลามก ส่งให้อีกคนหนึ่งก็ผิดแล้ว อย่ามาอ้างกฎหมายไทยโดยไม่รู้" ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์ กล่าว...



คุณอาจสนใจ

Related News