สังคม

สาวใหญ่ไปงานแต่งหลาน ญาติเห็นออกจากห้องเจ้าสาวแถมซองเงินหาย เครียดซดยาเบื่อดับคาบ้าน

โดย JitrarutP

28 ก.ย. 2567

2.3K views

สาวใหญ่วัย 52 ไปงานแต่งหลานสาว ญาติเห็นออกจากห้องเจ้าสาวแถมซองเงินหาย เครียดซดยาเบื่อดับคาบ้านพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (28 ก.ย. 67) ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เจียรวนานนท์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีคนกินยาฆ่าตัวตายที่บ้านพัก ภายในซอยทุ่งสีแงว ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ มาถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อว่า นางดาน่า แซ่ผู่ อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน สภาพนอนหงาย อ้าปาก มีน้ำลายฟูมปาก สวมเสื้อสีขาวลายดอก กางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบบนโต๊ะหินอ่อนพบซองยาเบื่อวางอยู่ พร้อมแก้วน้ำที่ผสมกับน้ำเปล่า ถูกดื่มไปจนเกือบหมดแก้ว โดยมีนายโกมล นันทะพะยะ อายุ 62 ปี รอให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ แพทย์เวรโรงพยาบาลชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย

สอบถามนายโกมล สามีของผู้เสียชีวิตบอกว่า วันนี้ตนและภรรยาไปงานแต่งหลานสาวที่ ต.ห้วยแร้ง อ.เมืองตราด จนช่วงหัวค่ำภรรยาถูกญาติๆ ในงานกล่าวหาว่าขโมยซองผูกข้อมือ เพราะมีคนเห็นภรรยาตนเดินออกมาจากห้องของเจ้าสาว ภรรยาของตนปฏิเสธบอกว่าไม่ได้เอาไป ตนจึงพาภรรยากลับบ้าน ก่อนที่ฝ่ายหลานสาวจะพาผู้ใหญ่มาที่บ้าน แต่ภรรยาก็ยังปฏิเสธจนแยกย้ายกันกลับบ้าน จนเวลา 02.00 น. ตนตื่นขึ้นมาเห็นภรรยานั่งอยู่ที่โต๊ะ ท่าทางเครียด ตนก็ไล่ให้มานอน แต่ภรรยาเดินไปที่ครัว เหมือนจะหยิบแก้วน้ำดื่มน้ำ ก่อนจะกลับมานอนนอกมุ้ง ผ่านไปไม่นานมีเสียงสำลักน้ำ ตนจึงตื่นมาดูพบว่าภรรยามีน้ำลายฟูมปากไปแล้ว จึงรีบเดินไปหาเพื่อนบ้านให้โทรศัพท์แจ้งกู้ภัย นายโกมลบอกต่อว่า ภรรยาตนเคยขโมยเงินตนมาครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งจะขโมยตอนที่ภรรยาเมา และครั้งนี้ตนไม่มั่นใจว่าภรรยาขโมยเงินหลานสาวมาหรือไม่เพราะภรรยาปฏิเสธจนลมหายใจสุดท้าย

เบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เจียรวนานนท์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้รายละเอียดว่าทางฝ่ายผู้เสียหายได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และมีพยานเห็นแน่ชัดว่าผู้เสียชีวิตเข้าไปในห้องของเจ้าสาวจริงๆ และเข้าไปเพียงคนเดียวเท่านั้น ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลตราดและจะได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าตัวตาย ,ซดยาเบื่อ

คุณอาจสนใจ

Related News