สังคม

ชายเครียด นั่งบ่นพึมพำ ก่อนร่วงโทลล์เวย์ ร่างกระแทกพื้นดับ

โดย panisa_p

25 ก.ค. 2567

597 views

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุชายกระโดดบนทางด่วนโทลล์เวย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามโรงพยาบาลราชวิถีรังสิต 2 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ตรวจสอบทราบชื่อนายนิพันธ์ อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง ด้านนายอิทธิเดช อายุ 47 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ขณะตนขับรถไปทำงานที่ประชาชื่น ซึ่งในระหว่างที่ขับรถมา เจอรถชายรายดังกล่าวอยู่ด้านหน้า และทิ้งรถ ทำท่าเหมือนจะกระโดด ตนจึงเปิดประตูรถ ลงไปห้ามไว้ คุยสักพักเหมือนเขาจะโอเค ในระหว่างนั้นก็มีรถกระบะอีกคันขับมาจอด ตนก็เลยเอารถมอเตอร์ไซค์ของเขาที่ขับมาขึ้นรถกระบะคันนั้น ระหว่างที่จะพาเขาลงจากทางด่วน เขาก็ข้ามมานั่งเหมือนจะกระโดดอีก สีหน้าของเขาตอนนั้นคล้ายเครียดอะไรสักอย่าง บ่นว่า อยากได้เงินเยอะๆ รู้สึกว่าตัวเองทำผิด แล้วเขาพูดกับตัวเองว่า พี่ พี่ว่าตัวเองบ้าไหม ก็เลยบอกเขาไปว่า ถ้าบ้าก็คงคุยกันไม่รู้เรื่องหรอก ก็ยังคุยกันรู้เรื่องอยู่นะ


ด้านเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เล่าว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์ พบชาย 1 ราย กำลังจะกระโดด ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดลงมานั้น เขาบอกว่าขอคิดอะไรก่อน เดี๋ยวจะให้คำตอบพรุ่งนี้ ไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุ สักพักนึงเขาก็นั่งหย่อนขาลง ไม่นานก็ตัดสินใจทิ้งร่างตัวเองลงสู่พื้นจนได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้น พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณณี หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์รถตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน รวมถึงจะตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บเพื่อหาเบาะแส พร้อมประสานญาติหรือบุคคลใกล้ชิดเข้ามาให้ข้อมูลเพื่อสอบถามหาสาเหตุครั้งนี้ ล่าสุดได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนสภประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ว่า ผู้ที่กระโดดลงมาบนทางด่วนโทลล์เวย์เสียชีวิตแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News