บันเทิง

อากาเซ่ห่วง 'แบมแบม' โพสต์เศร้าอยากหลับไม่ตื่น ก่อนชี้แจงมีเรื่องเครียดและกดดัน

โดย paweena_c

26 ก.ค. 2567

495 views

“แบมแบม” โพสต์อยากหลับไม่ตื่น ทำแฟน ๆ แห่เป็นห่วง ก่อนออกมาโพสต์ขอโทษและชี้แจงแค่มีเรื่องเครียดและกดดัน

ไปกันที่เรื่องของ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงกันไม่น้อย หลังจากเมื่อกลางดึกคืนวันพุธที่ผ่านมา “แบมแบม” ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่บอกว่า

“I just want to sleep and don’t wake up so I can finally rest”
(ผมแค่อยากหลับ และไม่ต้องตื่น ผมจะได้พักสักที )

ซึ่งหลังจากชาวอากาเซ่ได้เห็นข้อความดังกล่าวของ “แบมแบม” ก็แสดงความเป็นห่วงกันหนักมาก และช่วยส่งกำลังใจให้ “แบมแบม” กันเยอะมากๆ จนทำให้ต่อมา “แบมแบม” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงสาเหตุที่ออกมาโพสต์แบบนั้นและขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ เป็นห่วง โดย “แบมแบม” ได้โพสต์บอกว่า

“Is been a long run from last year till now and still long way to go, it was alot of pressure and stress and since my body not really feel so well for a long time now sometimes. I’m getting sensitive and emotional

i'll do my best on this year and will find my time to rest i'll be okay sorry if i caused any worry have a good day“

(มันเป็นเวลายาวนานมาตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ และยังคงยาวนานต่อไป มันมีแรงกดดันและความเครียดมากมาย และนับตั้งแต่นั้นร่างกายของผมก็รู้สึกไม่ค่อยดีมาสักพักหนึ่งแล้ว ผมเริ่มอ่อนไหวและสะเทือนใจง่ายมาก ปีนี้ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดและจะพยายามหาเวลาพักผ่อน ผมจะไม่เป็นอะไร ขอโทษด้วยนะครับ ถ้าทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง ขอให้มีวันที่ดีนะครับ)

ซึ่งก็ทำให้แฟน ๆ ที่เป็นห่วงได้เบาใจขึ้น แต่ก็ยังคงส่งกำลังใจให้แบมแบมผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

และเร็วๆ นี้ “แบมแบม” ก็กำลังเตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ และกำลังจะมี SHOWCASE TOUR โดยจะเริ่มประเดิมที่ไทยแลนด์แดนเมียหลวงเป็นประเทศแรก ในวันที่ 17-18 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อากาเซ่ทั้งหลายเตรียมติดตามรายละเอียดกันได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/X4Mzzgm-eUA

คุณอาจสนใจ

Related News