สังคม

สาวผัว 3 ลั่นยังห่วง-รัก สามีคนที่ 1-2 แอบเยี่ยมไม่บอกคนที่ 3 ว่าไปศาล หลังโดนรวบหลังใช้มีดแทง

โดย parichat_p

23 ก.ค. 2567

643 views

สาวที่ถูกอดีตสามีคนที่ 1 คนที่ 2 ใช้อาวุธมีดแทงที่เพิงพัก รุดเยี่ยม 2 มือมีดที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี ลั่นยังรักและเป็นห่วง ไม่บอกสามีคนที่ 3 ว่าไปศาล


จากกรณี น.ส. วาสนา อายุ 25 ปี ถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่ราวนมซ้ายและหน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากเข้าไปห้ามนายมุ่ย อายุ 30 ปี อดีตสามีคนที่ 1 และนายหนึ่ง อายุ 32 ปี อดีตสามีคนที่ 2 ที่เข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายนายดรีม อายุ 24 ปี สามีใหม่ ขณะนอนหลับอยู่ในห้องภายในบ้านพักไม่มีเลขที่


เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ได้นำหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าจับกุมตัวนายมุ่ย และนายหนึ่งได้ที่บ้านพักของตัวเอง และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชะอำ พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น,ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น,ร่วมกันบุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน


ต่อมาวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ได้นำตัวนายมุ่ยและนายหนึ่งส่งศาลจังหวัดเพชรบุรี โดยเมื่อเวลา 14.00 น.ที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี มี น.ส.วาสนาเดินทางมาเยี่ยมในครั้งนี้ด้วย


โดยน.ส.วาสนา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเดินทางกลับมาจากที่ทำงานและได้เห็นทั้ง 2 นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ได้เดินขึ้นไปบนที่นอนและพูดคุยหลอกล้อกับนายดรีม คาดว่าทั้ง 2 ได้เกิดความหึงหวงตนจึงได้เข้ามาหาเรื่องและทำร้ายนายดรีม ตนยอมรับว่ายังรักและเป็นห่วงนายมุ่ยและนายหนึ่ง สามีคนที่ 1 และสามีคนที่ 2 โดยไม่ให้สามีคนที่ 3 ตามมาด้วย จึงได้เดินมาที่ศาลจังหวัดเพชรบุรีเพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจทั้ง 2 คน ส่วนจะได้ประกั้นตัวหรือป่าวนั้นยังไม่รู้้ อยู่ในอำนาจศาล

คุณอาจสนใจ

Related News