อาชญากรรม

สาวผวา ถูกคุกคาม หนีไปอยู่กับนายจ้างหญิง ผัวสลัดผ้าเหลืองตามยิง ดับทั้งคู่

โดย nut_p

18 ส.ค. 2567

1.2K views

สาวผวา ถูกคุกคาม หนีไปอยู่กับนายจ้างหญิง ผัวสลัดผ้าเหลืองตามยิง ดับทั้งคู่ ล่าสุดมือยิงมอบตัวแล้ว



จากกรณีคนร้ายขับรถเก๋งบุกยิง น.ส.เมธาวี อาจรักษา อายุ 30 ปี ทำงานอยู่ที่ท่าเรือข้ามเกาะเสม็ดแห่งหนึ่ง จนเสียชีวิตคาที่ในรถเก๋ง เบื้องต้นมีการตั้งปมก่อเหตุไว้ อาจเป็นฝีมือลูกน้องเก่า หรืออดีตสามี เหตุเกิดช่วง 09.00 น. ของวันนี้ (18 ส.ค.)



ความคืบหน้าเหตุคนร้ายยิงหญิงอายุ 30 ปี เสียชีวิตต่อหน้าลูก แล้วฉุดหญิงสาวอีกคนขึ้นรถ เหตุเกิดเช้านี้ (18 ส.ค. 67) ที่บ้านเพ จ.ระยอง ล่าสุดพบหญิงที่ถูกฉุด ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ห่างจุดเกิดเหตุแรก 11 กิโลเมตร ส่วนมือปืนได้เข้ามอบตัวตำรวจ เบื้องต้นทราบว่าบวชเป็นพระ แต่ได้สลัดผ้าเหลือง หนีออกจากวัด ก่อเหตุยิง 2 ศพ ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิต บอกลูกสาว ถูกขู่คุกคามตลอด จนลูกสาวต้องหนีไปอาศัยอยู่กับนายจ้างหญิง



โดยภาพจากคลิปวงจรปิดจะเห็นเวลา 8.15 น. เห็นนางสาวกิ๊ก แฟนสาวของ นายเอ็ม ผู้ก่อเหตุ สวมใส่กางเกงขายาวเสื้อสีดำเดินเข้ามาปิดประตูรั้วที่หน้าบ้านของนางสาวเมธาวี อาจรักษา หรือ เชอรี่ อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นพนักงานขายตั๋วเรือ ข้ามเกาะเสม็ด และในขณะที่นางสาวกิ๊กเดินขึ้นรถพอหันไปเห็นรถนิสสันมาร์ช ของนายเอ็มผู้ก่อเหตุจึงรีบวิ่งขึ้นรถ



จากนั้นนายเอ็มได้มาจอดรถด้านหลัง และวิ่งเข้ามาทางด้านฝั่งคนขับของโตโยต้า Yaris ได้ใช้ปืนยิงนางสาวเชอรี่ จำนวน 2 นัด จากนั้นได้วิ่งไปเปิดประตูลากนางสาวกิ๊ก ซึ่งเป็นแฟนสาวให้ไปขึ้นรถ ระหว่างนั้น นางสาวกิ๊ก ก็ร้องโวยวายและได้ยินเสียงคล้าย ๆ เสียงปืนอีกจำนวน 2 นัด และเห็นนายเอ็มใช้ปืนตบที่นางสาวกิ๊กจำนวนหลายครั้งจากนั้นก็พา นางสาวกิ๊กขึ้นรถนิสสันมาร์ชและขับออกไปจากหมู่บ้าน





กระทั่งเวลาต่อมา 13.00 น. ทราบว่านางสาวกิ๊กถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณวัดศรีวโนภาส ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่าในเอ็มผู้ก่อเหตุได้บวชเป็นพระตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 บวชที่วัดพลงไสว ม 2 ต.ชากพง อ. แกลง และไปจำพรรษาอยู่ที่วัดในชาก ม.6 ต ชากกระพง อำเภอแกลงจังหวัดระยอง และเมื่อคืนช่วงเวลา 22.00 น. ได้แหกผ้าเหลืองออกมา และมาก่อเหตุ ยิงนางสาวเชอรี่ และชิงตัวนางสาวกุ๊กแฟนสาวออกมาด้วยในรุ่งเช้า



หลังยิงศพแรกได้ไปเปลี่ยนรถจากนิสสันมาร์ชเป็นรถ เก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง และได้ก่อเหตุยิงแฟนสาวคือนางสาวกิ๊กที่ วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร อ.แกลง จ.ระยอง



นางสาวฝ้าย อายุ 36 ปี เล่าว่า รถโตโยต้า สีบรอนทอง นายเอ็มเอามาฝากไว้ตั้งแต่บวช เมื่อคืนนายเอ็มโทรหาแฟนของตน บอกว่าจะเข้ามาเอารถและเขาก็มาเอาไป



ที่ สภ.เพ จังหวัดระยอง นายสุเมธ นาคมณี อายุ 36 ปี สามีของ น.ส.เชอรี่ เล่าว่า นางสาวกิ๊กเป็นลูกน้องของภรรยาตน ซึ่งเขามีปัญหากันและต้องการที่จะเลิกกัน นางสาวกิ๊กได้มาขออาศัยอยู่บ้านของภรรยา เนื่องจากกลัวว่านายเอ็มจะตามมาทำร้าย เมื่อคืนนายเอ็มก็โทรมาหาภรรยาว่าจะมายิง แต่ภรรยาของตนก็คิดว่า แค่ขู่ คงไม่ทำหรอก และเมื่อเช้าตนออกไปทำงานตั้งแต่ 07.00 น. จะมีแค่กิ๊กภรรยาและลูกคนเล็กที่อยู่ หลังจากที่นายเอ็มได้ยิงภรรยาของตนเสร็จเขาก็กระชากกิ๊กแฟนของเขาขึ้นรถไปด้วย ซึ่งขณะที่เขามามอบตัวที่โรงพักตนได้เจอกับนายเอ็มเขาพูดกับตนเพียงแค่ว่าเขาอยากยิง ซึ่งตนก็ยังไม่ได้สอบถามไรต่อ เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนออกมาก่อนแต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นตนคือผู้ที่สูญเสียและเสียใจมาก ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นภรรยาต้องมาถูกยิงเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News