สังคม

รวบแล้ว! บอล ปากแหว่ง ชิงเงิน 3.3 ล้าน หลังหลบหนีไปที่ สปป.ลาว

โดย chawalwit_m

7 ก.ค. 2567

270 views

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. มีรายงานจากทีมสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า นายนันทพร เพียนทำดี อายุ 35 ปี หรือ ฉายา "บอลปากแหว่ง" หนึ่งในผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหายคดีจี้ชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท ที่ลานจอดรถห้างย่านสวนหลวง ถูกตำรวจ สปป.ลาว จับกุมที่แขวงคำม่วน สปป.ลาว

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองในลาว ก่อนหลบหนีมา และก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ สน.ประเวศ และหลบหนีกลับไปลาวเพื่อหาภรรยา ก่อนถูกตำรวจลาวจับกุมได้ ก่อนสืบทราบว่า ผู้ต้องหาคือ บอล ปากแหว่ง

นายบอล ปากแหว่ง เป็นบุคคลอันตรายที่เคยจับกุมตั้งแต่เดือน พ.ย.51 โดยถูกดำเนินคดีข้อหาชิงทรัพย์และกระทำอนาจาร โดยใช้วิธีการดักจี้เหยื่อ ซึ่งเป็นนักศึกษาที่ขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนหนุ่ม โดยทำการชิงทรัพย์และพาผู้หญิงไปข่มขืน พ้นโทษออกมาเมื่อต้นปี 66

ต่อมาเดือนธ.ค. 66 ได้ไปก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเรา ในพื้นที่ สน.โชคชัย โดยมีการจี้ผู้หญิงที่มาจอดรถยนต์ อัลพาร์ดนอนหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนขับพาผู้หญิงไปกระทำชำเรา และทิ้งผู้หญิงลงข้างทาง ก่อนชิงรถอัลพาร์ดไป ซึ่งเจ้าตัวยังหลบหนีหมายจับจนกระทั่งถูกตำรวจลาวจับกุม

คุณอาจสนใจ

Related News