สังคม

ลูกวัย 16 เคลียร์ใจกับพ่อเรื่องทะเลาะแม่ สุดท้ายโดนไล่ฟันจนตรอก คว้าปืนสู้ยิงพ่อดับ

โดย parichat_p

26 มิ.ย. 2567

662 views

ลูกชาย 16 ปี ใช้ปืนสั้นยิงพ่อหวังหยุดความรุนแรง หลังเข้าเคลียร์ใจกับพ่อแต่เกิดเหตุทะเลาะหนัก พ่อขับรถไล่ฟันจนตรอก


เมื่อวานนี้ 25 มิ.ย.67 สภ.แม่สอด รับแจ้งเหตุยิงกันในหมู่บ้านใน ต.มหาวัน อ.แม่สอด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบศพ นายจำรัส อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิต บนที่ว่างข้างถนนในหมู่บ้าน พบรอยกระสุนปืน บนลำตัว จำนวน 2 แห่ง



ที่เกิดเหตุพบ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นั่งอยู่ได้รับบาดเจ็บจากถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายที่แขวนและขาเป็นแผลฉกรรจ์ แต่ยังมีสติ ที่เกิดเหตุ ยังพบอาวุธปืนลูกโม่ ไม่มีหมายเลขทะเบียน ขนาด.22 ถูกใช้ยิงไปจำนวน 4 นัด คงเหลือในลูกโม่ที่ยังไม่ได้ยิง 3 นัด ตรวจยึดมีด หัวตัด ที่ใช้ก่อเหตุความยาวประมาณ 50 ซม. จำนวน 1 เล่ม



เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ได้สอบสวนบุคคลใกล้ชิดเบื้องต้นได้ความว่า นายจำรัส ผู้เสียชีวิตเป็นบิดาของ นายบี (ผู้บาดเจ็บ) โดยนายจำรัส ได้เลิกรากับมารดาของนายบีไปแล้ว แต่ยังมีพฤติกรรมตามก่อกวนหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับมารดาของนายบีอยู่เสมอ ทุกครั้งนายบีก็ทราบเรื่อง ซึ่งในครั้งนี้สุดทน นายบี ได้พกอาวุธปืนมาเพื่อเจรจากับบิดา จนมีปากเสียงรุนแรง จนเหตุการณ์ส่อจะขั้นรุนแรง นายบีจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนี



โดยนายจำรัส ขับรถยนต์ไล่ติดตามมา ห่างจากบ้าน 200 เมตร ไล่จนรถจยย. นายบีบุตรชายล้มลงข้างทาง จากนั้นนายจำรัสถืออาวุธมีด วิ่งไล่ฟันตามแขนและขาของนายบีบุตรชาย จนได้รับบาดเจ็บ นายบีจึงวิ่งหนีล้มลงอีกหนีไม่พ้น จนมีการปลุกปล้ำกันและมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด หยุดนายจำรัสได้ เมื่อนายบีได้สติได้พยายามปั้มหัวใจบิดาตัวเอง แต่ นายจำรัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ



ซึ่งนายบีผู้เป็นบุตรก็ไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอลงกรณ์ฯและสอบถามเหตุดังกล่าวจากนั้นได้คุมตัวนำส่งยังโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อทำการรักษา



ด้านญาติยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากพึ่งรับศพจากโรงพยาบาลแม่สอดมา และกำลังมีการจัดเตรียมการจัดงาน ในเวลาเดียวกันญาติต่างให้การว่านายจำรัส บิดาเป็นคนใจร้อน ซึ่งต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ทั้งๆที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ไม่รู้จะพูดอย่างไร



ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง เบื้องต้นแจ้งข้อนายบี ไว้ก่อนว่า พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ใช้อาวุธยิงผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทั้งนี้นายบีเป็นเยาวชนต้องมีสหวิชาชีพร่วมสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News