อาชญากรรม

พ่อฟิวส์ขาด ลูกฉีกเงินทิ้งต่อหน้า ขอเงินสี่หมื่นไม่ให้ มีดฟันหลังเจ็บ

โดย nicharee_m

11 พ.ค. 2567

3K views

ทะเลาะกับพ่อ ลูกขอเงินพ่อที่เพิ่งขายควายได้ 40,000 บาท พ่อให้เงินสด 20,000 บาท ทำให้ไม่พอใจจึงฉีกแบงค์ 500 ขาดครึ่งทำให้พ่อโมโหถึงใช้มีดทำร้ายลูกชายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 พ.ค.67 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(กบินทร์บุรี) ว่ามีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บที่บ้านบึงน้ำใส หมู่ที่ 5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อาสาสมัครเข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บตามที่แจ้ง ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างทางในหมู่บ้านเป็นชาย 1 ราย ถูกฟันบริเวณด้านหลังข้างซ้าย 1 แห่งเป็นแผลยาวประมาณ 10 ซม.จากนั้นได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแนะนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

นายวุฒิกร คำงอก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุจัดกำลังอาสาสมัครเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างทางเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายธวัชชัย (ขอสงวนนนามสกุล) อายุ 46 ปี ถูกอาวุธมีดฟันหรือแทงไม่แน่ชัดที่บริเวณแผ่นหลังด้านซ้าย 1 แห่ง ผู้ได้รับบาดเจ็บ รู้แต่เพียงว่าถูกพ่อใช้มีดทำร้ายที่บริเวณแผ่นหลังจนได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผล

ด้านนางสาวน้ำอ้อย (นามสมมุติ) เพื่อนลูกชาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บทะเลาะกับพ่อ ผู้ได้รับบาดเจ็บขอเงินพ่อที่เพิ่งขายควายได้ 40,000 บาท พ่อให้เงินสด 20,000 บาท ทำให้ไม่พอใจจึงฉีกแบงค์ 500 ขาดครึ่ง ทำให้พ่อโมโหถึงใช้มีดทำร้ายลูกชายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากทำแผลเสร็จทั้งสองจึงพากันเดินออกจากโรงพยาบาลไปตามถนนเพื่อที่จะกลับบ้าน ซึ่งทั้งสองมีอาการคล้ายกับอาการเมาสุรา


แท็กที่เกี่ยวข้อง  พ่อลูกทะเลาะกัน ,พ่อฟันลูก

คุณอาจสนใจ

Related News