อาชญากรรม

ลูกชายวัย 16 ใช้ปืนสั้นยิงพ่อดับ สุดทนพ่อทะเลาะแม่ ซ้ำขับรถไล่ฟันลูกเจ็บ

โดย nattachat_c

27 มิ.ย. 2567

234 views

สุดสลด ลูกชาย 16 ปี ใช้ปืนสั้นยิงพ่อ หวังหยุดความรุนแรง หลังพ่อขับรถไล่ ใช้มีดฟัน ทำลูกจนตรอก ปมเหตุพ่อกับแม่วิวาท พ่อตาย ส่วนลูกเจ็บ


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด และ พ.ต.ท.เอกรัฐ นุชเฉย รอง ผกก.สภ.แม่สอด เจ้าหน้าที่ร้อยเวร และงานสืบสวนสอบสวน สภ.แม่สอด รับแจ้งเหตุยิงกัน ในหมู่บ้านหม่อนหินเหล็กไฟ หมู่ 3 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบศพ นายจำรัส อายุ 49 ปี บ้านอยู่พื้นที่ ม.3 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จ.ตาก นอนเสียชีวิต บนที่ว่างข้างถนนในหมู่บ้าน พบรอยกระสุนปืนบนลำตัว จำนวน 2 แห่ง


ที่เกิดเหตุพบ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่พื้นที่ ม.11 ซ.บูรพา 1 ต.แม่กุ อ.แม่สอด จ.ตาก นั่งอยู่ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายที่ แขน และขา เป็นแผลฉกรรจ์ แต่ยังมีสติ


ที่เกิดเหตุ ยังพบอาวุธปืนลูกโม่ ไม่มีหมายเลขทะเบียน ขนาด .22 ถูกใช้ยิงไปจำนวน 4 นัด คงเหลือในลูกโม่ที่ยังไม่ได้ยิง 3 นัด ตรวจยึดมีดหัวตัดที่ใช้ก่อเหตุความยาวประมาณ 50 ซม. จำนวน 1 เล่ม


เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่า ได้สอบสวนบุคคลใกล้ชิดเบื้องต้นได้ความว่า นายจำรัส ผู้เสียชีวิตเป็นบิดาของนายบี ผู้บาดเจ็บ โดยนายจำรัสได้เลิกรากับมารดาของนายบีไปแล้ว แต่ยังมีพฤติกรรมตามก่อกวน หาเรื่องทะเลาะวิวาทกับมารดาของนายบีอยู่เสมอ ทุกครั้งนายบีก็ทราบเรื่อง


ซึ่งครั้งล่าสุด นายบีสุดทน ได้พกอาวุธปืนมาเพื่อเจรจากับบิดา จนมีปากเสียงรุนแรง จนเหตุการณ์ส่อจะเข้าขั้นรุนแรง นายบีจึงขี่จักรยานยนต์หลบหนี


ด้าน นายจำรัสได้ขับรถยนต์ไล่ติดตามมา ห่างจากบ้าน 200 เมตร ไล่จน จยย.ของนายบี ล้มลงข้างทาง จากนั้น นายจำรัสถืออาวุธมีดวิ่งไล่ฟันตามแขนและขาของนายบี จนได้รับบาดเจ็บ


นายบีที่วิ่งหนี ได้ล้มลงอีก ทำให้หนีไม่พ้น จนมีการปลุกปล้ำกัน และมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จนหยุดนายจำรัสได้ เมื่อนายบีได้สติ ได้พยายามปั๊มหัวใจบิดาตัวเอง แต่ นายจำรัสทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ นายบีไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว และสอบถามเหตุดังกล่าว จากนั้น ได้คุมตัวนำส่งยังโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อทำการรักษา

ด้านญาติยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเพิ่งรับศพจากโรงพยาบาลแม่สอดมา และกำลังมีการจัดเตรียมการจัดงาน ในเวลาเดียวกันญาติต่างให้การว่า นายจำรัสเป็นคนใจร้อน ซึ่งต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ทั้ง ๆ ที่ อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ไม่รู้จะพูดอย่างไร


ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง เบื้องต้นแจ้งข้อหานายบีไว้ก่อนว่า พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ / ใช้อาวุธยิงผู้อื่นถึงแก่ความตาย


ทั้งนี้ นายบีเป็นเยาวชน ต้องมีสหวิชาชีพร่วมสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง
-------------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rnqusoCguDM

คุณอาจสนใจ

Related News