สังคม

ผัวรัดคออดีตเมียดับ ก่อนผูกคอตาม คาดปมเหตุง้อขอคืนดี

โดย parichat_p

12 มิ.ย. 2567

175 views

หนุ่มใหญ่ฆ่ารัดคอเมียดับแล้วผูกคอตายตาม ลูกสาวเปิดใจหลังจากพ่อเลิกกับแม่เคยขู่ฆ่า ที่ผ่านมาเฝ้าระวังพฤติกรรมมาตลอด พี่ชายหนุ่มใหญ่เผยคำสั่งเสียก่อนตาย คาดปมง้อขอคืนดี


วันนี้ (12 มิ.ย.67) รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.พังโคน มอบหมายให้ พ.ต.ต.สุพัฒนชัย นภาสกุล พนักงานสอบสวน สภ.พังโคน ออกตรวจสอบ พร้อมด้วย จนท.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และสมาคมกู้ภัยสว่างพังโคน เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบร่างของผู้ชายและผู้หญิงเป็นสามีภรรยากัน จำนวน 2 ศพ


โดยศพแรกเป็นหญิง ชื่อละอองดาว อายุ 47 ปี ภรรยา สภาพลิ้นจุกปากมือข้างขวาวางอยู่บนอก นอนหงายหน้า นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ศพของชาย ทราบชื่อต่อมา นายสมบัติ อายุ 52 ปี สามี เสียชีวิตโดยการใช้เชือกผูกคอลงจากคานบ้าน


จากลักษณะการเสียชีวิตของทั้งคู่ คาดว่านายสมบัติสามีน่าจะแอบเข้าไปก่อเหตุภายในบ้าน ขณะที่นางละอองดาวนอนอยู่ในบ้านคนเดียว โดยการใช้เชือกเป็นอาวุธไปรัดที่คอของนางละอองดาวกระทั่งเสียชีวิต ต่อมานายสมบัติก็ใช้เชือกผูกคอตัวเองเพื่อหนีความผิดและเสียชีวิตตาม ต่อมา จนท.ได้ทำการนำร่างของทั้งคู่มาตรวจร่างกายเพื่อชันสูตรพลิกศพ


เบื้องต้นบนร่างหายไม่พบบาดแผล ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตขาดอากาศหายใจทั้งคู่ขณะที่ปมในการก่อเหตุคาดว่าน่าจะน่าจะเป็นการของ้อขอคืนดีแล้วภรรยาไม่ยอมยอมดีด้วยจึงก่อเหตุลักษณะนี้ อย่างไรก็ตามจากกรณีที่เกิดขึ้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่ จนท.จึงส่งมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ขณะที่ลูกสาว กล่าวว่า พ่อกับแม่ได้เลิกลากันปัจจุบันแยกบ้านกันอยู่ ซึ่งแม่อยู่กับครอบครัวตนที่บ้าน โดยมีตน สามี แม่ และลูกอยู่ด้วย ส่วนพ่อแยกอยู่อีกหลังซึ่งติดกัน เมื่อเช้ามืดเวลาประมาณ 04.00 น. แม่ได้เดินออกมาส่งตนไปทำงานซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็น ต่อมาช่วงเช้าพอลูกของตนตื่นปรากฏว่าไม่เห็นยาย (นางละอองดาว) จึงโทรศัพท์ติดต่อมาหาตน ตนจึงถามกลับไปว่าตาอยู่ที่ไหนลูกก็ตอบกลับไปว่าตาก็ไม่เห็นเหมือนกัน ตนจึงรีบออกจากที่ทำงานและกลับบ้านทันที พอมาถึงบ้านเมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องของแม่ ถึงต้องตกใจกับภาพที่เห็นเมื่อพบร่างของแม่และพ่อเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ


นางแอม ยังกล่าวต่ออีกว่า ภายหลังจากพ่อและแม่ได้เลิกรากันพ่อนั้นมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ขู่ฆ่าแม่และล่าสุดบอกว่าต่อไปมึงจะไม่ได้เลี้ยงหลานนะ คนในครอบครัวก็รู้สึกหวาดผวากับคำข่มขู่ จึงพยายามป้องกันโดยการปิดล็อกบ้านอย่างแน่นหนาและได้ติดกล้องวงจรปิดไว้รอบบ้าน ซึ่งโชคไม่ดีก่อนหน้านี้เกิดฟ้าผ่าจึงทำให้กล้องวงจรปิดไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด อีกทั้งยังมาเกิดเหตุสลดกับครอบครัวขึ้นแบบนี้อีก


ขณะที่พี่ชายในสมบัติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานน้องชายออกไปหาเห็ดจึงให้ตนมาเฝ้าบ้าน ต่อมาเวลา 23.00 น. ตนรอไม่ไหวจึงกลับบ้านไปก่อน แต่ที่ตนแปลกใจคือก่อนน้องชายออกไปหาเห็ด มาขอเงินตนแล้วพูดเชิงสั่งเสียว่า ที่นายังไม่ได้ไถ่หว่านให้ทำแทนเลยนะคงไม่ได้ทำต่อไปจะคอยเฝ้าดูแต่เมีย จึงรู้สึกแปลกใจ ภายหลังจากน้องชายได้เลิกรากับเมีย ก็มีความพยายามง้อขอคืนดีอยู่ตลอด


จนกระทั่งเคยนำขันห้ามาขอคืนดีกับภรรยาก็มี ขณะเดียวกันในช่วงเวลาหนึ่งปีมานี้น้องชายมีอาการซึมเศร้า เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกใช้เชือกพยายามผูกคอแต่ญาติช่วยไว้ทัน ครั้งที่สองกินยาฆ่าตัวตายแต่ญาติก็นำส่งโรงพยาบาลทัน มาครั้งนี้ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุและเสียชีวิตทั้งผัวและเมีย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวทำร้ายเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News