สังคม

ดร.หญิง ผวา! ร้อง 'กัน จอมพลัง' ช่วย ถูกผัวตำรวจใช้ซามูไรไล่ฟัน ทำร้ายจนเข้า ICU หลังจับได้ผัวนอกใจ

โดย panisa_p

6 มิ.ย. 2567

336 views

กัน จอมพลัง ได้รับการร้องเรียนจาก ดร.หญิงรายหนึ่ง หลังถูกสามีเป็นตำรวจ ใช้ดาบซามูไรไล่ฟันต่อยเตะข้างถนน จนเข้า ICU ภรรยาพยายามหนีขึ้นรถ สามีก็ฟันรถ แล้วลากภรรยาลงจากรถแล้วลงมือทำร้ายต่อ เพื่อนตำรวจพยายามเข้าไปห้าม แต่กลับถูกสามีเอามีดจี้คอไม่ให้ยุ่ง


ภรรยาต้องแกล้งสลบ เพื่อเอาชีวิตรอดแต่ก็ยังถูกเตะซ้ำ ไม่หนำใจสามียังจะให้เพื่อนอุ้มภรรยาเข้าไปซัดต่อในบ้าน แต่โชคดี รปภ.มา จึงฉวยโอกาสหนีขึ้นรถอีกครั้ง ส่วนสาเหตุที่สามีทำร้ายภรรยา เพราะภรรยาจับได้ว่าสามีคุยกับหญิงอื่น แล้วภรรยาไปหาผู้หญิงที่สามีคุยด้วย จึงทำให้สามีไม่พอใจ โดยสามีชอบอ้างตัวกับหญิงอื่นว่า ตัวเองนั้นเป็นบอดีการ์ดของเบื้องสูง


ล่าสุด ที่ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม กัน จอมพลัง ได้พาตัว ดร.หญิง ผู้เสียหาย เข้าพบ พ.ต.อ.จิระเดช ชมภูนิตย์ ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว เพื่อช่วยติดตามคดี ทั้งนี้ได้ประสาน ทาง ผกก.โพธิ์แก้วแล้วว่าให้ช่วยติดตามกล้องวงจรปิดจนมาถึงวันนี้ผ่านไป 1 สัปดาห์ยังไม่ได้กล้อง ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด


ขณะเดียวกัน ทาง ผกก.โพธิ์แก้ว ยืนยันว่า จะดูแลคดีและให้ความเป็นธรรมมากที่สุดและจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ได้ เพื่อจะได้นำคนผิดมาลงโทษ

คุณอาจสนใจ

Related News