สังคม

ทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อย! ผัวทำร้ายบีบคอเมีย เมียฮึดสู้ปามีดปลอกผลไม้ใส่เจ็บ

โดย parichat_p

5 มิ.ย. 2567

86 views

ผัวเมียชาวพม่าทะเลาะกัน ผัวประเคนแข้งแทงเข่าก่อนเมียใช้มีดปลอกผลไม้ปาใส่โดนขาได้รับบาดเจ็บ


เมื่อวานนี้ 4 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในแมนชันแห่งหนึ่ง ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในแมนชันดังกล่าว จุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้นที่ 2 ภายในห้องพัก บริเวณหน้าห้องน้ำ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น หญิงชาวเมียรมา ทราบชื่อ นางสาวอาวเอ อายุ 29 ปี สภาพมีร่องรอยของการถูกทำร้ายหลายแห่ง หน้าตาบูดบวม ลำคอมีรอยข่วน ปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วน สภาพภายในห้อง พบ คราบเลือดกระจายเต็มห้อง และ พบ มีดปลอกผลไม้ปลายแหลม ยาวประมาณ 10 นิ้ว เปื้อนเลือด ตกอยู่บริเวณหลังห้องด้านหลังประตู ส่วน ผู้บาดเจ็บที่มีบาดแผลโดนอาวุธมีดที่ขา นั้น ทราบว่าเป็นสามีของ นางสาวอาวเอ หลังเกิดเหตุได้หลบหนีจากจุดเกิดเหตุไป



จากการสอบถามผู้พักข้างห้อง เล่าว่า ตนเองไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไรได้ยินแต่เสียง ตนเองได้ยินเสียงผู้หญิงเหมือนโดนหนัก ตนเองก็ทนไม่ไหว ส่วนเรื่องทะเลาะกันบ่อยไหมตนเองก็รู้แค่ว่าข้างห้องทะเลาะกันบ่อย พอตนเองได้ยินเสียงก็ทนไม่ไหวเพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ตนเองเลยเปิดประตูออกไปดู พอเขาเปิดประตูออกมาก็เห็นว่าผู้หญิงตัวเขียวช้ำมาก แล้วตัวผู้ชายเองก็มีเลือดไหล เหมือนจะโดนแทง ตนเองเห็นแบบนั้นจึงโทรแจ้งกู้ภัยดีกว่า เพราะสงสาร


ส่วนผู้พักตรงข้างห้อง เล่าว่า ได้ยินเสียงด่ากันเสียงดัง ด่านานมากแล้วก็ได้ยินเหมือนทำร้ายกัน พอสักพักเหมือนผู้ชายจะออกจากห้องแล้วผู้หญิงก็จะล็อกห้อง แต่ผู้ชายไม่ยอมเลยเข้าไปในห้องแล้วทะเลาะกันอีก เขาทะเลาะกันนาน และ ก็ทะเลาะกันบ่อย ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ 4 เดือนกว่าก็ทะเลาะกัน 4-5 ครั้งแล้ว แต่ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์รุนแรง ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงมาก ลุงข้างห้องก็เตือนอยู่ว่าเสียงดังนะ รบกวนคนอื่น แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม


ด้าน นาวสาวอาวเอ บอกสั้น ๆ ว่า ตนเองโดนสามีบีบคอ และ เตะต่อยตามร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ โดยที่ตนเองกับสามีทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง เล็กๆน้อยๆ ส่วนที่สามีบาดเจ็บนั้นตนเองปามีดไปโดนขาจนได้รับบาดเจ็บ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวทะเลาะเมีย ,ผัวทำร้ายเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News