สังคม

ระทึก! สาวท้องแก่สอบครูผู้ช่วย ปวดท้องคลอดกะทันหัน สุดท้ายได้ทำข้อสอบในรพ.

โดย parichat_p

9 มิ.ย. 2567

477 views

สาวท้องแก่เข้าสอบตำแหน่งครูผู้ช่วย เจ็บท้องคลอดกะทันหัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ให้ทำข้อสอบในรพ.


เมื่อวานนี้ 8 มิ.ย.67 นางสาวนิสากร อายุ 36 ปี ได้เข้าสอบรับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ศูนย์สอบของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 วิชาเอกปฐมวัย/การศึกษาปฐมวัย/อนุบาลศึกษา ซึ่งดำเนินการสอบภาค ก. และ ภาค ข. ระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน 2567


ด้านนางสาวนิสากร เล่าว่า หลังสอบภาค ก. เสร็จ ประมาณ 17.00 น. มีอาการปวดท้องกะทันหัน จึงให้สามีพาส่งโรงพยาบาลเพื่อคลอดบุตร ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. แพทย์ได้ใช้วิธีการคลอดก่อนกำหนดใช้วิธีผ่าตัด ซึ่งปลอดภัยทั้งแม่ลูก


หลังจากนั้นได้ติดต่อไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เพื่อขอยื่นเอกสารเพื่อทำเรื่อง ประสงค์ขอสอบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตากเขต 2 จึงได้ร่วมอำนวยความสะดวกแก่ผู้สอบรายดังกล่าว


นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากผู้เข้าสอบรายดังกล่าว คณะกรรมการดำเนินการสอบได้ประชุมและดำเนินการอำนวยความสะดวก โดยส่งผู้กำกับห้องสอบและนำข้อสอบและแบบทดสอบมาให้ผู้เข้าสอบ ณ โรงพยาบาล เพื่อให้ผู้เข้าสอบได้สอบเสร็จสิ้นตามกระบวนการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สอบครูผู้ช่วย ,คลอดกะทันหัน

คุณอาจสนใจ