สังคม

ชาวบ้านช่วยวุ่น! หนุ่มบ่นอยากตาย ชักมีดเสียบท้องตัวเอง เลือดท่วมกลางป้ายรถเมล์

โดย nut_p

8 มิ.ย. 2567

194 views

ชาวบ้านช่วยวุ่น! หนุ่มวัย 27 ปี บ่นอยากตาย ชักมีดเสียบท้องตัวเอง 2 ครั้ง เลือดท่วม นอนร้องครวญครางกลางป้ายรถเมล์



วันที่ 8 มิถุนายน 2567 ร้อยตำรวจ วิทยา นามทอง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งเหตุมีชายทำร้ายตัวเอง ด้วยการใช้อาวุธมีดแทงที่หน้าท้องจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณป้ายรถเมล์ปากซอยเพชรหึงษ์ 23 ถนนเพชรหึงษ์ หมู่ที่ 9 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ



จุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานาย บัญชา บัวบังใบ อายุ 27 ปี ที่อยู่ 292/17 หมู่ที่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นอนร้องควรญครางด้วยความเจ็บปวดบริเวณหลังป้ายรถเมล์พื้นหญ้า พบบาดแผลที่ท้องขนาดใหญ่จนไส้ไหลออกมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการห้ามเลือดและเซฟอวัยวะภายในที่ออกมาด้านนอก จากนั้นเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางจาก และใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ตกอยู่ที่เกิดเหตุโดยใบมีดมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและบันทึกภาพบริเวณที่เกิดเหตุ



จากนั้นตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ พบว่าผู้บาดเจ็บได้นั่งแท็กซี่มาลงบริเวณปากซอยเพชรหึงษ์ 23 และเดินวนเวียนบริเวณจุดเกิดเหตุประมาณ 2 รอบ และไปยืนบริเวณด้านหลังป้ายรถเมล์ จากนั้นได้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาอยู่ในกระเป๋า แทงตัวเองและล้มลงกับพื้นตรงจุดเกิดเหตุ กระทั่งมีรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เป็นผู้หญิงเห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้ามาดูและร้องขอความช่วยเหลือ และมีพ่อค้าขายทุเรียนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามรวมถึงชาวบ้านบริเวณนั้นรีบเข้ามาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอให้ผู้ก่อเหตุหายดีซะก่อนแล้วจะเรียกมาสอบปากคำในภายหลัง



ทางด้าน นางสาวจำรัส บำรุงรส อายุ 57 ปี จักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ในคลิปผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า เห็นตอนเขาแทงและนอนอยู่แล้วบริเวณตรงป้ายรถเมล์ ตนเองกลับมาจากส่งลูกค้า เห็นเขานอนอยู่คนเดียวโดยมีดเสียบอยู่ที่ท้อง เขาบอกไม่ต้องมายุ่ง ไม่ต้องเข้ามาเขาดึงมีดออกมา และแทงเข้าไปซ้ำอีก 2 ครั้ง ที่หน้าท้อง ซึ่งตนเองเห็นอยู่คนเดียว ก็ตกใจเหงื่อแตกเลยหลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา



ส่วนทางนาย อนุวัฒน์ พงษ์เถือน อายุ 38 ปี พ่อค้าขายทุเรียนที่วิ่งข้ามถนนไปช่วยได้เล่าให้ฟังว่า โดนแทงแล้วไส้เขาไหลออกมา โดยเอามีดแทงตัวเอง ขณะที่ตนเองกำลังเข้าไปช่วย เขาก็กำลังจะซ้ำดอกที่ 2 โดยตนเองได้เอาไม้ไปตีมือให้มีดหล่นออกจากมือ ซึ่งตนเองไม่กล้าเข้าไปแย่งมีด เนื่องจากกลัวจะเป็นคดีความ



โดยเขาบ่นเหมือนอยากจะตายบริเวณป้ายรถเมล์ หลังจากผมช่วยเสร็จแล้วก็ถอยออกมา เพราะผมเองก็เสียวท้อง เนื่องจากไส้มันออกมาตอนตนเองเห็นเขาแทงไปหนึ่งที ก็เห็นเลือดและไส้ออกมาแล้ว ตนเองก็ช่วยอะไรไม่ได้มากแค่ตีมีดให้หลุดออกจากมือ และมีดก็ไม่ได้ปักคาที่หน้าท้องแล้ว ซึ่งตนเองก็ได้ถามไปว่าอยากตายหรือไง ถึงทำแบบนี้ แต่เขากลับร้องด้วยความเจ็บปวด

คุณอาจสนใจ

Related News