สังคม

พระรอด! ฝนตกถนนลื่น พระขับเก๋งฟาดการ์ดเรล ชนคอสะพานรถขาด 2 ท่อน สาหัส

โดย passamon_a

13 พ.ค. 2567

301 views

ฝนตกถนนลื่น พระขับเก๋งฟาดการ์ดเรล หมุนชนคอสะพานรถขาด 2 ท่อน พระกระเด็นออกนอกรถ สาหัสคาผ้าเหลือง  


เมื่อวันที่ 12 พ.ค.67 เวลา 18.00 น. กู้ภัยทางหลวงจุดบริการโนนสะอาด จ.อุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคอสะพานขาด 2 ท่อน คนขับเป็นพระภิกษุได้รับบาดเจ็บสาหัสคาผ้าเหลือง เหตุเกิดบนถนนมิตรภาพหมายเลข 2 ขาเข้าตัว จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุอยู่บ้านเกิ้งน้อย ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ก่อนถึงตู้ยาม ตร.ทางหลวงห้วยเกิ้ง ไม่ถึง 1 กม.


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเขียว สภาพรถขาด 2 ท่อน โดยท่อนท้ายเก๋งอยู่บนถนน ส่วนอีกท่อนท่อนรถคนขับตกอยู่ใต้สะพาน นอกจากนี้กู้ภัยพบพระภิกษุรูปหนึ่งคาดว่าเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างคลองใต้สะพาน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นมาแล้วรีบนำส่ง รพ.โนนสะอาด ที่อยู่ใกล้ ให้การช่วยเหลือทันที โดยอาการพระภิกษุสาหัส


ตรวจสอบในที่เกิดเหตุนอกจากรถเก๋งชนคอสะพานจนขาด 2 ท่อนแล้ว ภายในรถ กู้ภัยพบบาตร ผ้าสบงสีเหลืองจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีเอกสารในรถมีหลายรายชื่อ เจ้าหน้าที่เลยไม่รู้ว่าพระภิกษุชื่อและฉายาอะไร และจะเดินทางไปไหน


ทั้งนี้ ทราบจากคนที่ขับรถตามรถเก๋งคันดังกล่าว ว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนนมิตรภาพ สังเกตเห็นรถเก๋งตกร่องน้ำกลางถนน เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีฝนตกคาดว่าถนนลื่น จากนั้นก็เห็นรถเก๋งเสียหลักชนการ์ดเรล แล้วหมุนเคว้งไปชนคอสะพานพอดิบพอดี จนรถขาดสองท่อน ส่วนคนขับที่เป็นพระภิกษุกระเด็นออกนอกรถ แต่ไม่น่าเชื่อพระภิกษุที่ขับเก๋งมารอดตายปาฏิหาริย์ ใครเป็นญาติพระภิกษุรูปนี้ติดต่อ สภ.กุมภวาปี เตือนช่วงนี้เริ่มมีฝนตก ขับรถบนท้องถนนให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ ฝนตกถนนลื่นอาจเกิดอุบัติเหตุได้


คุณอาจสนใจ

Related News