สังคม

ใส่สบงแล้วทรงซิ่ง! พระขับรถชนเกาะกลางถนนหมดสติ ก่อนที่อีกองค์วิ่งหนีก่อนไปพบตัว

โดย kanyapak_w

8 มิ.ย. 2567

437 views

วันที่ 8 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ 4 แยกไฟแดง ราหุล หมู่ 4 ตำบลบึงสามพัน อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จากนั้นจึงประสานพนักงานสอบสวน พร้อม อาสากู้ภัยสว่างบึงสามพัน ร่วมอำนวยความสะดวก ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนเพชรบูรณ์ สภาพพลิกตะแคง


ภายในพบผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ เป็นพระ จำนวน 2 รูป โดยหลังเกิดเหตุ พระที่เป็นคนขับ(ไม่ทราบชื่อ-สกุล) นั้นอยู่ในสภาพหมดสติ อาสากู้ภัยต้องนำรีบตัวส่งโรงพยาบาลบึงสามพัน


ขณะที่พระอีกรูป ที่นั่งอยู่ฝั่งผู้โดยสาร ทราบชื่อคือ พระสาคร อายุ 59 ปี ซึ่งระบุ เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งที่ จังหวัดขอนแก่น ได้หลบหนีโดยไม่ทราบสาเหตุ ทางอาสากู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้อง ออกติดตามตัวตามป่าริมทาง และไปพบตัวอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุในสภาพ บาดเจ็บมีบาดแผลที่มือ


จากนั้นก็รีบนำตัวพระสาคร ไปทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่า พระทั้ง 2 เดินทางมาจากอำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ไม่ทราบจุดหมายที่จะเดินทางไป และ อะไรเป็นสาเหตุที่ พระสาคร ต้องทำการหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ กันแน่



จากการสอบถาม นายสุรชาติ อายุ 60 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นพระเดินมา ลงถนนมาที่ร้าน มีเลือดออก โดยพระบอกกับตนว่ารถประสบอุบัติเหตุ อยู่ 4 แยกราหุล คือแกเดินมาที่หลังร้านของตน มือแกมีเลือดออก ซึ่งตอนนั้นตนเองอยากจะถามแกว่า แกมีปัญหาอะไรมาหรือเปล่า


แท็กที่เกี่ยวข้อง  พระขับรถ ,เพชรบูรณ์ ,พระ

คุณอาจสนใจ

Related News