สังคม

โจ๋วัย 17 ขี่จยย.เข้าโค้ง พุ่งชนพ่วง 18 ล้อออกจากซอยดับคาที่

โดย chawalwit_m

6 พ.ค. 2567

87 views

วันที่ 6 พ.ค.67 ร.ต.อ.สัญญา แก้วนุ้ย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจยย.ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานแพทย์เวร กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาร่วมตรวจสอบ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายกระบี่ใหญ่-โพธิเรียง หมู่ 7 ตำบลกระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ กลางถนนพบรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกทราย ทะเบียนพ่วงท้าย 81-0090 กระบี่ จอดในลักษณะกีดขวางกลางถนน มีนายอาทิตย์ เครือแก้ว อายุ 45 ปี เป็นคนขับ


สภาพตรงล้อหลังพ่วงท้ายของ 18 ล้อ พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กท 207 กระบี่ มีนายเสฎฐวุฒิ ศรีเรือง อายุ 17 ปี ที่อยู่ 52 หมู่ที่ 2 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่ สภาพพุ่งเข้าชนล้อหลังพ่วงท้ายจนล้อแตก ส่วนรถจยย.พลิกตะแคงพังเสียหายล้อหลังบิดเบี้ยว คนขี่จยย.เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จนท.ต้องปิดถนนชั่วคราว แล้วปล่อยให้รถที่สัญจรไปมา ค่อยเคลื่อนตัวช้าๆ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำรอย


เบื้องต้นทางตำรวจได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ตร.เชิญตัวสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเป็นลำดับต่อไป


ด้านนายมโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระน้อย ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ รถพ่วง 18 ล้อ ได้ขนทรายมาเต็มคันรถจากพื้นที่ตำบลทับปริก จะไปส่งในพื้นที่อำเภอเขาพนม ระหว่างทางแวะทำธุระส่วนตัวบริเวณที่พักภายในซอยตรงจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นขับรถออกจากซอยเพื่อขึ้นถนน มุ่งหน้าไปอำเภอเขาพนม จังหวะพ่วงท้ายอยู่กึ่งกลางถนนได้มีรถจยย.คู่กรณีพุ่งเข้าชนอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News