อาชญากรรม

สลด หนุ่มขี่จยย.ตกหลุมกลางถนน เสียหลักล้ม รถยนต์มองไม่เห็นชนซ้ำ 3 คันรวดดับต่อหน้าผู้สื่อข่าว

โดย petchpawee_k

17 ส.ค. 2567

1K views

สุดสลด หนุ่มวัย 38 ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับห้อง ขี่ตกหลุมเสียหลักล้มต่อหน้าต่อตาผู้สื่อข่าว กำลังวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ แต่เก๋ง-กระบะ ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนร่างหนุ่มซ้ำ 3 คันรวด เสียชีวิตคาที่

คลิปภาพของผู้สื่อข่าวที่ถ่ายเมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. ของวันที่ 16 ส.ค. 67 โดยไปถ่ายหลุมขนาดใหญ่ บนถนนประเวศ-เทพราช ก่อนถึงจุดกลับรถหน้าวัดเทพราช มุ่งหน้าอ่อนนุช หมู่2 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา  ได้จับภาพนาทีที่ นายนิวัฒน์ อายุ 38 ปี ขี่ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ กำลังจะกลับที่พัก แต่ไม่เห็นหลุมขนาดใหญ่บนถนน ประกอบกับไม่มีไฟทาง จนรถเสียหลักพลิกคว่ำล้มกลางถนน

ระหว่างนั้นทางผู้สื่อข่าวได้รีบวิ่งจะไปช่วยเหลือ ปรากฏว่าจังหวะนั้นได้มีรถเก๋งสีขาว ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนร่างนายนิวัฒน์ซ้ำพร้อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งเกือบจะชนผู้สื่อข่าวที่วิ่งเข้าไปช่วยจนต้องกระโดดหลบลงข้างทาง  จากนั้นก็เป็นรถกระบะ สีดำ ที่ขับตามมาชนร่างนายนิวัฒน์ซ้ำ ก่อนที่ทั้งสองคันจะจอดดูและขับหนีไป

ส่วนคันที่สามเป็น รถเก๋งสีแดง ที่มีนายประยูร อายุ 28 ปี ที่ขับมาเลนขวามองไม่เห็นพุ่งชนรถจักรยานยนต์และนายนิวัฒน์ซ้ำไป อีกจนผู้สื่อข่าวต้องรีบไปยืนโบกรถกลางถนนให้หยุดเพราะเกรงว่าจะมีรถมาชนซ้ำซ้อนอีกหลายคันเพราะทางมืดมาก  พอหันมาช่วยเหลือนายนิวัฒน์ก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว  ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ถึง 10นาที ก็เพิ่งมีรถจักรยานยนต์ตกหลุมทีเดียว 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งกู้ภัยได้นำไปส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ จนมาเกิดอุบัติเหตุซ้ำ และมีผู้เสียชีวิตดักล่าว

หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้มีการประสานกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่นำกรวยยาง ป้ายเตือน และบาริเออร์ มาตั้งบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีก


ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 17 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หลุดขนาดใหญ่ จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ก็พบว่ากรมทางหลวงชนบทฉะเชิงเทรายังไม่ได้ซ่อมแซมหลุมดังกล่าวแต่อย่างใด  แต่นำกรวย กระบองไฟ และบาริเออร์มาวางกั้นเอาไว้ ซึ่งพบว่าตลอดขาเข้าและขาออกมีหลุมอีกหลายจุด



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/HD0I6p7TlYU

คุณอาจสนใจ

Related News