สังคม

สุดสยอง! พบศพชายถูกฆ่าตัดหัว ในบ้านกลางสวนยาง ตร.คุมตัวลูกชายไปสอบสวน

โดย panisa_p

16 เม.ย. 2567

3.1K views

วันนี้ (16 เม.ย. 67) ร.ต.ท.อลิฟษ์ สันตะกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สะเดา รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตัดศีรษะ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.9 บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา และทีมสืบสวนสภ.สะเดา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ในสวนยางพารา ในห้องครัวพบศพนายวิชัย อายุ 56 ปี หรือชัย เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงาย ท่อนบนเปลือยกาย ท่อนล่างสวมกางเกงใน ศีรษะถูกตัดวางไว้ข้างลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน


นอกจากนี้ข้างศพยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ และมีดพร้าถูกนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ จากการสอบสวนทราบว่า นายวิชัย ซึ่งมีอาชีพกรีดยางพารา จะพักอยู่กับนายทิวาธร อายุ 33 ปี ลูกชาย ซึ่งจะช่วยเก็บน้ำยาง ก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้านและมีชาวบ้านขับรถไปรับตัวกลับมา


โดยทางผู้กำกับการ สภ.สะเดา ได้สอบปากคำ นายทิวาธร ลูกชาย พบพิรุธและขัดแย้งกับความเป็นจริงที่ในที่เกิดเหตุหลายอย่าง โดยเฉพาะจากการชันสูตรศพ พบว่าพ่อเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่จากคำให้การของลูกชายบอกเมื่อ 4 วันก่อนได้กลับไปอยู่บ้านแม่ที่ ต.ปริก อ.สะเดา และเพิ่งกลับมาที่บ้านพ่อเมื่อช่วงเช้าวานนี้และยังหุงข้าวทำกับข้าวให้พ่อกิน และเมื่อคืนนี้ก็ยังนอนค้างอยู่ที่บ้านพ่อด้วย ตอนเช้าก็ยังออกไปกรีดยาง แต่ว่าวันนี้ไม่ได้กรีด ออกไปทำธุระข้างนอก


เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวลูกชายไปเค้นสอบอย่างละเอียดที่ สภ.สะเดา เนื่องจากเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่กับพ่อและคำให้การสวนทางกับความเป็นจริงในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังนำเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอีก 2-3 คน ไปสอบสวนด้วย และยังพบประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวชอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าตัดหัว ,ฆาตกรรม ,ทำร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News