อาชญากรรม

คืบฆ่าหั่นศพทิ้งกลางป่า เจอเลื่อย-มีดสั้น ทิ้งคลอง ใกล้กันพบเก๋งต้องสงสัย พิรุธทิ้งถุงชิ้นส่วนมนุษย์

โดย paweena_c

22 เม.ย. 2567

157 views

ตำรวจรับแจ้ง เจอเลื่อย มีดสั้น คาดเป็นอุปกรณ์ที่อาจถูกใช้ในการฆาตกรรม หลังผู้พบชิ้นส่วนมือมนุษย์ ถูกทิ้งในท้องที่บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นอกจากนี้ยังพบพิรุธเก๋งต้องสงสัย ทิ้งถุงชิ้นส่วนมนุษย์

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณถนนเลียบคลองบ้านกล้วย หมู่ 3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบมีคนพบเลื่อยวงเดือนสภาพใหม่ และมีดสั้นจำนวน 2 เล่ม ที่คลองบ้านกล้วย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยค้นหา

จากการงมค้นหาในคลองดังกล่าว พบเลื่อยไม้สภาพใหม่ ยาวกว่า 1 เมตร จำนวน 1 อัน คันเบ็ตตกปลา 1 อัน กระดูกยาว 6 นิ้ว 1 ท่อน นอกจากนี้ห่างไปประมาณ 500 เมตร ยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอเมล่า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้บริเวณริมคลองบ้านกล้วย โดยชาวบ้านให้ข้อมูลรถคันดังกล่าวว่า จอดมาเป็นเวลานานเกือบเดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำของกลางทั้งหมดไปไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

นายวุฒิชัย ลุนลอย อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากร้อยเวรว่า พบถุงขยะสีดำถูกทิ้งอยู่ในคลอง ตรวจสอบแล้วพบขวาน มีด รองเท้า และสิ่งอื่นๆ อีก จึงนำส่งตรวจ ต่อมาจึงประสานขอเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ลงพื้นที่เพื่องมหาของต้องสงสัยในคลองว่ายังมีสิ่งใดหลงเหลืออยู่อีกไม่ หลังจากลงค้นหาภายในคลองใช้เวลาประมาณ 45 นาที ก็พบเลื่อย 1 อัน ห่างจากจุดที่พบขวานและมีดไม่ไกลกันมากนัก จึงนำขึ้นมา โดยสภาพเลื่อยเป็นเลื่อยใหม่ ยังไม่มีสนิมขึ้นคาดว่าคงเพิ่งมาทิ้งได้ไม่นาน

ด้าน ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดพบรถเก๋งคันดังกล่าว กล่าวว่า เห็นรถเก๋งคันสีขาวจอดตรงนี้มานานกว่า 1 เดือนแล้ว ทั้งที่รถก็ไม่ได้ยางแตก และยังจอดในสภาพเปิดฝากระโปรงรถทิ้งไว้ด้วย โดยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ต่อมา ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง พ.ต.อ.พฤฒ จำรูนศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อสอบถามข้อมูล ดังกล่าว โดยรถเก๋งสีขาวต้องสงสัยตรวจสอบแล้วไม่เกี่ยวข้องกับคดี และสามารถติดต่อเจ้าของรถได้แล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด และรถคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณนี้นานกว่า 1 เดือนแล้ว ส่วนอุปกรณ์ต้องสงสัยที่เจอ ขณะนี้ยังไม่ฟังธงว่า เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวหรือไม่ เพราะว่าช่วงนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนนำถุงขยะสีดำมีลักษณะต้องสงสัยมาทิ้งเยอะ จึงต้องขอตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน

เบื้องต้นฝากประชาสัมพันธ์ ถึงญาติของบุคคลที่มีรอยสัก แบบสี ที่ข้อมือ และอาจหายออกจากบ้านมาประมาณ 1 เดือน หากสงสัยว่าเป็นญาติสามารถแจ้งรายละเอียได้ที่ตำรวจภูธรบางบัวทอง

ขณะเดียวกันมีกระแสข่าว บอกว่า ขณะนี้มีญาตินำรูปภาพของผู้หญิงรายหนึ่งมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หลังมีการพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งหรือไม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ

สำหรับคดีดังกล่าว มาจากที่วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา มีผู้พบกระดูกมนุษย์หลายชิ้น ที่ข้อมือมีรอยสัก ทั้งหมดบรรจุในถุงขยะสีดำ ทิ้งอยู่บนลานดิน ในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ตำบลพิมลราข อ.บางบัวทอง

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ขยายผลตามหา จนพบชิ้นส่วนมนุษย์ ส่วนอื่นถูกหั่นใส่ถุงขยะสีดำ และทิ้งไว้ในที่ต่างๆ บางส่วนถูกทิ้งในบ่อน้ำห่างจุดที่พบจุดแรก ประมาณ 100 เมตร ขณะที่พลตำรวจตรีอภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผู้บัญชาการภาค 1 และรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ระบุว่าชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแส ทั้งจากวัตถุ และจากพยาน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/boGAJyMe7N4

คุณอาจสนใจ

Related News