สังคม

เขยอุดรคืนลูกสาวให้พ่อตา เปิดใจทั้งน้ำตา แม้จะยังรัก แต่ในเมื่อใจเขาไม่อยู่ก็ยินดีปล่อยไป

โดย panisa_p

1 เม.ย. 2567

2.6K views

วันนี้ (1 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ supachaiphungernn ซึ่งเป็นหนุ่มอุดรได้โพสต์คลิปขณะที่หนุ่มเจ้าของคลิปกำลังให้พ่อตาผูกฝ้ายสีขาวข้อไม้ข้อมือให้ พร้อมคำอวยพรจากพ่อตา แต่ใบหน้ามีสีหน้าเศร้า จากนั้นก็ก้มกราบพ่อตาทั้งน้ำตา และมีข้อความว่า "มามอบลูกสาวคืนให้พ่อตา ขออโหสิกรรมต่อพ่อสิ่งใดที่ลูกทำบ่ดี ทั้งต่อหน้าลับหลัง ด้วยกาย วาจา ใจ ลูกขอให้พ่ออโหสิกรรมให้ลูก บ่าวลูกติด100% บ่าวอีสานป้ายอุดร "


โดยเจ้าของติ๊กต๊อก ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่คืนภรรยาให้กับพ่อตา เพราะเขาเอาชายคนใหม่มาบ้าน ตนมาเห็นพอดี จึงขอเลิก แม้ว่าจะอยู่ด้วยกันมาถึง 6 ปี มีลูกอายุ 4 ขวบแล้วก็ตาม พอเจอแบบนี้ก็ทำใจยาก เขาคงอยากจะมีอนาคตที่ดีกว่านี้ ก็หลีกทางให้เขาดีกว่า ขณะอีกคลิปหนุ่มคนนี้ก็ให้พ่อและแม่ผูกฝ้ายสีขาวข้อไม้ข้อมือให้ รวมทั้งญาติๆ หลังจากตัดสินใจเลิกกับภรรยาโดยทุกคนต่างให้กำลังใจ พอมีคลิปนี้ออกไปปรากฏว่ามีชาวโซเซียลมาให้กำลังใจจนล้น เช่น เจ้าเป็นคนดีแท้ ทำใจได้จังใด , นับถือใจพี่ เริ่มต้นใหม่นะค่ะพี่ เราแม่เลี้ยงเดี่ยว , นี่คือสิ่งที่ถูกต้องค่ะ ไม่รักกันแล้วก้อคืนอิสระให้กัน พี่เป็นผู้ชายที่แมนมากค่ะ ชื่นชมมากๆ ค่ะ , กะเลยสิไห่นำ เริ่มต้นใหม่อ้าย และอีกหลายความคิดเห็นที่ส่วนใหญ่ให้กำลังใจกับบ่าวคนอุดรคนนี้


ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปเจอกับหนุ่มอุดรคืนลูกสาวให้พ่อตาแล้ว ทราบชื่อคือนายศุภชัย ภูเงิน หรือ นน อายุ 35 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยนายนนกำลังใจยังดี ช่วยลุงก่อสร้างห้องน้ำภายในวัด เดินหน้าสู้ชีวิตต่อไป แม้เรื่องราวคืนภรรยาให้พ่อตาไปแล้วผ่านมาได้แค่ 4 วัน


นายศุภชัย เปิดเผยว่า ผมรู้จักกับอดีตภรรยาผมมาแล้ว 6 ปี อยู่บ้านเดียวกัน รักชอบพอกันแต่งงานแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกเป็นโซ่คล้องดวงใจ 1 คน ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาชีวิตครอบครัวมีความสุขดี แต่ผมทำงานหาเงินคนเดียว อดีตภรรยาเลี้ยงลูก ปลายปีที่แล้ว อดีตภรรยาขอกลับไปอยู่บ้านพ่อตาและแม่ยาย เพราะแม่ยายป่วย ก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน พอต้นเดือนมกราคม 67 แม่ยายก็เสียชีวิต อดีตภรรยาก็บอกว่าจะขออยู่ดูแลพ่อต่อ ตนเองก็ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้ห้ามเพราะถือว่าแสดงความกตัญญูต่อพ่อแม่ แต่เดือนที่แล้วอดีตภรรยาบอกว่า อยากไปทำงานขายของในตัวเมืองอุดร ตนเห็นว่า ก็ดีเป็นเรื่องช่วยกันหาเงินทั้งสองทาง และไปพักอยู่ในตัวเมืองกับน้องสาว สบายใจได้ระดับหนึ่ง และโทรคุยกันทุกวัน ไม่ได้เอะใจอะไร วันไหนกลับมาบ้านมาหาลูกก็โทรมาบอกนะ


แต่วันที่ 29 มี.ค.67 ที่ผ่านมา ตอนเช้าน้องชายมาบอกว่า ทำไมเห็นรถจยย.ภรรยาจอดอยู่บ้าน ไม่ใช่เขากลับมาบ้านแล้ว ตนก็แปลกใจ เพราะยังคุยกับอดีตภรรยาบอกว่าจะทำงาน ก็เลยจูงแขนลูกไปบ้านพ่อตา ไปดูเห็นอดีตภรรยาในบ้าน เขาก็ตกใจ ไม่พูดอะไร ผมก็ถามว่าไหนว่าทำงานอยู่ มองไปในบ้านเห็นมีผู้ชายคนอยู่ในบ้าน ตอนนั้นในใจเจ็บมาก เหมือนมีอะไรมาทิ่มแทงหัวใน แต่ผมไม่คิดจะทำอะไร รู้ว่าเขามีแฟนใหม่ เขาหลบอยู่ในบ้าน รู้แค่นี้ผมก็ไม่พูดอะไรอีก ก็จูงลูกกลับมาบ้าน แล้วก็พิมพ์ไปในไลน์ บอกว่า เลิกคุยกัน เลิกติดต่อกัน แต่เขาไม่อ่านไลน์ ผมก็บล็อคไลน์อดีตภรรยาและก็ตัดใจทันที


นายศุภชัย กล่าวต่อไปว่า ตอนเย็นเพื่อความมั่นใจว่าภรรยามีแฟนใหม่ ผมก็เลยกลับไปถามพ่อตา พ่อเขาอยู่ด้วยกันไหม พ่อตาก็บอกว่า ใช่ ตอนนั้นร้องไห้เลย ไม่รู้จะพูดอะไร ผมก็เลยตัดสินใจบอกพ่อตา งั้นผมขอคืนลูกสาวคืนให้พ่อนะ พ่อตาก็ผูกแขนให้ บอกว่า ขอให้ลูกเจริญรุ่งเรืองนะ พ่อก็เพิ่งรู้เหมือนกัน ตอนที่ไปเจอแฟนใหม่อยู่กับอดีตภรรยา ที่ผมไม่ทำอะไรที่เลวร้าย เพราะคิดถึงหน้าลูก และผมไม่คิดจะทำร้ายผุ้หญิงอยู่แล้ว ในเมื่อเขาเลือกทางเขาแล้วก็ปล่อยเขาไป พอเกิดเรื่องนี้ ยอมรับคิดหนักเหมือนกันไม่รู้จะเดินหน้าอย่างไร แต่ก็ได้กำลังใจจากพ่อแม่ผม ญาติพี่น้องและที่สำคัญชาวโซเซียลที่ให้กำลังใจผมมาจนล้น


จากนี้ไปก็จะอยู่กับลูกชายวัย 4 ขวบ และทำงานหาเงินเลี้ยงลูก ต่อไปหากอดีตภรรยามาขอคืนดี มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ขอทางใครทางมันก่อนแล้วกัน สุดท้ายหนุ่มอุดรรายนี้อวยพรให้อดีตภรรยา จากนี้ไปก็ขอให้อดีตภรรยาโชคดี ส่วนลูกชายจะขอดูแลเอง ตอนนี้ทำงานก่อสร้างรับจ้างลุงได้ค่าจ้างวันละ 400 บาท หนุ่มอุดรพูดไปก็น้ำตาคลอไปแต่ชีวิตต้องเดินหน้าสู้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News