สังคม

ชายป่วยจิตมา รพ.กับแม่ อาศัยทีเผลอ ส่งยิ้มหวาน เดินตามพยาบาล บุกห้องพัก พยายามลวนลามหมอ

โดย panisa_p

27 มี.ค. 2567

258 views

ร.ต.อ.สายชล แสงทอง รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ มีชายพยายามจะบุกเข้าไปภายในห้องพักแพทย์ ในตึกผู้ป่วยอายุรกรรม ชั้น 7 ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าชายดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาลทำการควบคุมตัวเอาไว้แล้ว โดยทราบชื่อต่อมา คือ นายสมชาย อายุ 40 ปี ซึ่งจากการสอบถามพยาบาลบนตึกให้การว่า เมื่อช่วงเช้านายสมชายได้มีพฤติกรรมส่งสายตายิ้มหวานให้กับพยาบาลสาวรายหนึ่ง และได้พยายามเดินตามพยาบาล ขณะที่พยาบาลสาวกำลังเดินไปซื้อข้าวที่ร้านค้าสหกรณ์ของโรงพยาบาล


แต่ด้วยพฤติกรรมที่ผิดสังเกต พยาบาลจึงได้สอบถามว่าเดินตามทำไม แต่นายสมชายอ้างว่า จะไปห้องน้ำ แต่ก็ยังคงเดินตามพยาบาลอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดพยาบาลเห็นท่าไม่ดี จึงได้ด่า ก่อนที่นายสมชายจะตัดสินใจเดินแยกทางออกไป และเมื่อพยาบาลไปทำธุระเสร็จแล้ว พอเดินกลับขึ้นมาบนตึก ก็ได้ยินเสียงแพทย์ร้องเสียงดัง เพราะนายสมชายได้บุกเข้าไปภายในห้องของแพทย์ และพยายามลวนลามแพทย์หญิง แต่โชคดีที่ภายในห้องนั้นมีแพทย์ชายอยู่ด้วย จึงได้ตาม รปภ.ของโรงพยาบาล และช่วยกันควบคุมตัวนายสมชายเอาไว้ได้ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ซึ่งขณะทำการควบคุมตัวและนำลงมาจากอาคารผู้ป่วย แม่ของนายสมชายได้เดินเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ พร้อมบอกว่า ตนเองเดินตามหาลูกตั้งนาน เพราะเมื่อเช้านี้ ช่วงเวลา 05.00 น. ตนเองได้เดินทางมาจากตำบลหนองไม้แก่น อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อพาลูกชายมาหาหมอจิตเวช ตามที่หมอนัด แต่ช่วงที่ตนเองกำลังติดต่อทำเอกสารอยู่นั้น ไม่รู้ว่านายสมชายเดินหายไปไหน ซึ่งตนเองพยายามเดินตามหาอยู่ แต่ก็ไม่พบตัว จนกระทั่ง มาพบว่าลูกชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ เพราะมีพฤติกรรมพยายามจะลวนลามพยาบาลและแพทย์

คุณอาจสนใจ

Related News