อาชญากรรม

ตั้ง 2 ข้อหา หนุ่มฆ่าเปลือยแฟนสาวทิ้งใต้ทางด่วน หลังพบกินยาหนีผิด พ่อเผยลูกป่วยจิต

โดย panwilai_c

5 มิ.ย. 2567

81 views

กรณีพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมในสภาพเปลือย เเละที่ข้อมือถูกหั่นทิ้งทั้ง 2 ข้าง หลังจากมีพลเมืองดีเเจ้งเบาะเเส ตำรวจตามเเกะรอยจนกระทั่งรู้ตัวคนร้าย เป็นชายวัย 18 ปี ทั้งคู่คบหาเเละพักอยู่ด้วยกันในบ้านหลังหนึ่ง ย่านปทุมธานี เเต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตามไปที่บ้าน



ปรากฏว่าผู้ต้องหาพยายามกินยาฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาล สาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ เเต่ในเบื้องต้น มีพยานยืนยันว่าเมื่อคืนนี้ ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนเเรง ขณะที่พ่อของฝ่ายชาย อ้างว่าลูกชายมีอาการป่วยจิตเวช



จุดพบศพอยู่ในป่าหญ้าข้างทางใต้ทางด่วน ในพื้นที่ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมกู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกฆากรรมในสภาพเปลือย อด้วยผ้าปูเตียงสีเทา มีเข็มขัดหนังสีดำ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง พันอยู่กับไม้แขวนเสื้อที่หัวเข่า เอว และคอ รวม 3 เส้น



ที่คอยังพบบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคม ข้อมือทั้ง 2 ข้างถูกหั่น ตรวจสอบไม่พบในที่เกิดเหตุ ที่รักแร้ซ้ายหนีบดัมเบลสีฟ้าน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ที่ขามีลูกตุ้มถ่วงน้ำหนักสีเขียวหนัก 2 กิโลกรัมวางอยู่ จากสภาพ คาดว่าเพิ่งเสียชีวิตไม่นาน



ชายคนนี้ให้ข้อมูลกับข่าว 3 มิติ เขาเป็นคนเเรกที่พบเห็นชายต้องสงสัย ขี่จักรยานยนต์วนเข้ามาด้วยท่าทีมีพิรุธ และนี่คือภาพที่เขาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน ปรากฏใบหน้าเเละรูปร่างของชายต้องสงสัย



เบาะเเสจากพลเมืองดี นำไปสู่การออกติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งรู้ว่า คนที่ลงมือทำร้ายเเละเอาศพมาทิ้งอำพราง ชื่อนายธนากรณ์ อายุ 18 ปี วงจรปิดระหว่างทาง บันทึกพฤติกรรมขณะเอาร่างผู้เสียชีวิต วางซ้อนท้ายจักรยานยนต์ขี่ไปตามถนน จนเลือดหยดไหลเป็นทาง



ตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิด พบจักรยานยนต์คันนี้ออกจากที่เกิดเหตุ ขับเข้าไปในหมู่บ้านที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล ตามรายงานระบุว่า หลังจากตำรวจไปถึงบ้านพัก ปรากฏว่านายธนากรณ์ พยายามทำร้ายตัวเองด้วยการกินยากล่อมประสาทเกินขนาด จนต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาล



ข่าว 3 มิติ พบว่าทั้งคู่ได้คบหาตั้งเเต่มัธยม เเละอยู่อาศัยด้วยกันมาระยะหนึ่งเเล้ว แม้จะยังไม่ได้ข้อสรุปสาเหตที่ชัดเจน เเต่จากข้อมูลคนใกล้ชิด โดยเฉพาะญาติฝ่ายหญิงเปิดเผยว่า



น้องสาวคบกับฝ่ายชายประมาณ 2 ปีเเล้ว และในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา น้องสาวจะเลิกกับฝ่ายชาย เเต่อีกฝ่ายปฏิเสธ เคยถึงขั้นมัดมือมัดเท้า ที่ผ่านมากังวลมาตลอด เพราะเคยได้ยินฝ่ายชายพูดว่าตื่นเต้น เเละอยากฆ่าคน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง



พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เเถลงความคืบหน้าเรื่องนี้ พบว่าเหตุเกิดในช่วงก่อนรุ่งสางวันนี้ ที่บ้านอยู่กัน 4-5 คน ดึกที่ผ่านมา ทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดัง จนพี่ชายของฝ่ายชายต้องออกมาห้าม หลังจากนั้นก็เงียบไป ซึ่งคาดว่านายธนากรณ์ น่าจะลงมือในช่วงก่อนรุ่งสาง จุดเกิดเหตุเกิดขึ้นในห้องน้ำชั้น 2 พบรอยเลือด มีดอีโต้ยาว 1 ฟุต ตามคำกล่าวอ้างจากพ่อฝ่ายชาย เคยมีประวัติรักษาอาการทางจิตเวช



มีรายงานว่า ผู้ต้องหาพ้นขีดอันตรายเเล้ว เบื้องต้นจะถูกตั้งข้อหา ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เเละซ่อนเร้นอำพรางศพ เเละทันทีที่รู้สึกตัว ตำรวจจะเริ่มกระบวนการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจน รวมถึงข้อมือที่หายไปด้วย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตถูกส่งไปตรวจพิสูจน์ เเละเเจ้งญาติที่อุตรดิตถ์เเล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News