สังคม

ชายตาบอด ลวงเด็กหญิงวัย 12 ขืนใจ เด็กสู้กลับชกหน้าหนีรอด

โดย parichat_p

17 มี.ค. 2567

547 views

ชายตาบอด 1 ข้าง ทำทีเป็นเจ้าของที่ออกอุบายพาเด็กสาววัย 12 ซ้อนท้ายว่าจะไปเอาสวิงสุดท้ายเลี้ยวเข้ากระต๊อบร้างแต่เด็กสู้กลับชกหน้ารอดหวุดหวิด


วันนี้ (17 มี.ค. 2567) ร.ต.ท.อนุพันธ์ คงประพันธ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ พร้อมชุดสืบสวน และสายตรวจรถยนต์ ตรวจสอบเหตุเด็กถูกล่อลวงมาแล้วเกือบถูกข่มขืน บริเวณกระต๊อบร้างริมท้องนา พบด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ยืนอยู่กับพ่อและแม่ด้วยอาการตกใจ


ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และมีพลเมืองดีที่หาปลาบริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์เลยเข้าช่วยเหลือน้องเอาไปไว้ สอบสวนด.ญ.เอ ให้การว่ากำลังนั่งตกปลากับกลุ่มน้องๆ และยาย บริเวณท้องนา ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม.โดยขณะที่นั่งตกปลาอยู่ได้มีชายตาบอด 1 ข้าง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณคันนาแล้วบบอกกับยายและเด็กๆว่า ตนเองเป็นเจ้าของนาให้เด็กย้ายมาตกปลาจับกุ้งที่คูน้ำ แล้วออกอุบายว่าที่กระต๊อบมีสวิงช้อนกุ้ง จึงชวนด.ญ.เอซ้อนท้ายไปเอาสวิง


แต่พอจะมีเด็กผู้ชายขอตามไปด้วยก็ไม่ยอมให้ไปด้วยแล้ว พาด.ญ.เอมาที่กระต๊อบร้าง จากนั้นก็พยายามปลุกปล้ำ แต่ด.ญ.เอ สู้กลับโดยการชกเข้าไปที่เบ้าตา 1 ครั้งและถีบจนหงายท้อง


จากนั้น ด.ญ.เอ ก็รรีบวิ่งออกมาจากกระต๊อบและร้องให้คนช่วย ก่อนที่จะมีพลเมืองดีที่หาปลาบริเวณดังกล่าวเข้าช่วยเหลือ ส่วนชายคนดังกล่าวก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจพอทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วจึงเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี


พ่อของด.ญ.เอ เผย เผยว่าตนไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะเกิดกับลูกสาวตนเอง เพราะเด็กๆอยู่ในช่วงปิดเทอมก็ออกมาตกปลาเล่นกับกับญาติพี่น้อง ต่อไปนี้คงจะไม่กล้าปล่อยให้เด็กๆอยู่กับยายตามลำพังแล้ว แล้วก็จะบอกให้เด็กๆอย่าไว้ใจคนแปลกหน้า พร้อมขอบคุณพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือลูกสาวจนปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายตาบอด ,ลวงเด็กขืนใจ

คุณอาจสนใจ

Related News